nobita
นาย ชัยพร รัตนดิลก ณ ภูเก็ต

การรายงานผลงานที่เกิดจากการปฏิบัติหน้าที่


รายงานผลงานที่เกิดจากการปฏิบัติหน้าที่ย้อนหลัง 2 ปี นับถึงวันที่ยื่นคำขอ

       เขียนถึงข้าราชการครูกรุงเทพมหานครที่เข้าร่วมโครงการการให้โอกาสฯ ในการขอเลื่อนวิทยฐานะเป็นชำนาญการพิเศษ ต่อนะครับ เนื่องจากว่า ขณะนี้ ทราบข่าวว่า หลาย ๆ กลุ่มสาระ ได้ดำเนินการจัดอบรมและทำการทดสอบไปเรียบร้อยแล้ว ส่วนจะประกาศผลอย่างเป็นทางการแล้วหรือไม่นั้น ยังมิได้ติดตามจากสำนักการศึกษา กรุงเทพมหานคร แต่ก็มีหลาย ๆ คนที่สอบถามเข้ามาเกี่ยวกับเรื่องการส่งผลการปฏิบัติงานย้อนหลัง 2 ปี  ถ้าอ่านตามหลักเกณฑ์นั้น จะบอกว่า  "รายงานผลงานที่เกิดจากการปฏิบัติหน้าที่ย้อนหลัง 2 ปี นับถึงวันที่ยื่นคำขอ"  ซึ่งอาจจะทำให้หลาย ๆ คน เกิดความสับสนว่า จะส่งปีไหนกันแน่นะ  พอถึงตอนนี้ อย่าเพิ่งมาขำผมนะครับว่า เรื่องแค่นี้คงไม่มีใครงงกันหรอก แต่มีจริง ๆ ขอยืนยัน เพราะฉะนั้น ผมจึงมาช่วยประชาสัมพันธ์ต่อจากท่านวิทยากรที่ไปบรรยายให้ความรู้แก่คุณครูต่อนะครับว่า ท่านวิทยากรได้แจ้งให้ทราบว่า ผลการปฏิบัติงานย้อน 2 ปีนั้น จะใช้ผลการปฏิบัติงานย้อนหลังในปีการศึกษา 2551 และ 2552  นะครับ ซึ่งบอกอย่างนี้แล้ว ทุกคนก็จะใช้เหมือนกัน ไม่ต้องมานั่งตีความหรือสงสัยกันอีกแล้วนะครับ

      และก็การรายงานผลการปฏิบัติงานก็ขอให้รายงานให้ถูกต้องตามแบบอย่าง และครบถ้วนกระบวนความนะครับ ซึ่งจะเป็นสิ่งที่บ่งบอกให้กรรมการทราบว่า คุณครูแต่ละท่านนั้นมีภารกิจงานอันใดบ้าง และภารกิจที่รับมอบไปแล้วนั้น เป็นอย่างไร บรรลุผลสัมฤทธิ์เพียงใดบ้าง  และโอกาสต่อไปผมจะนำหลักเกณฑ์ที่กล่าวถึงการนำเสนอผลการปฏิบัติงานมาให้อ่านกันนะครับ

หมายเลขบันทึก: 355315เขียนเมื่อ 1 พฤษภาคม 2010 14:28 น. ()แก้ไขเมื่อ 18 พฤษภาคม 2012 13:26 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท