Comprehensive รอบ 2


ขอให้เพื่อน ๆ สอบผ่านทุกคนเถิด...เพี้ยง

วันนี้  24 มิถุนายน 2549  เพื่อน ๆ พวกเราเดินทางไป พิษณุโลก  หลายคน  เพื่อสอบ  Comprehensive  รอบ 2  เป็นกำลังใจให้นะ !   ได้คุยกับเพื่อนหลายคน...ที่จะสอบรอบ 2  ทุกคนกังวลและเครียด  เพราะไหนจะต้องทำงานทั้งวัน  แล้วกลางคืนก็ต้องอ่านหนังสืออีก.....ก็เครียดไปตาม ๆ กัน....ขอเป็นกำลังใจ และให้เพื่อน ๆ สอบผ่านทุกคนเถิดเพี้ยง!!!!!!

หมายเลขบันทึก: 35442เขียนเมื่อ 24 มิถุนายน 2006 21:47 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 15:12 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)

เมื่อเย็นวันศุกร์ (23 มิ.ย. 49)ไปให้กำลังใจเพื่อน ๆ จากนราธิวาส (พี่เริญ, เฮียเล้ง) ที่เดินทางมาสอบ Comprhensive รอบ 2 เพื่อนมาทั้งทีเราก็ต้องไปต้อนรับกันหน่อย

เพื่อน ๆ โดยส่วนใหญ่จะพักที่ KHoll ได้เจอกับหนูแหม่ม และคนข้างกายพี่ตุ๊ก ส่วนคนอื่น ๆ ไม่ได้เจอ เพราะไม่ทราบว่า check in ห้องไหน (เฮียเล้งบอกว่า "รอบที่แล้วทำข้อสอบเอง รอบนี้คงต้องพึ่งบารมีองค์พระนเรศวร....เล่นไสยศาสตร์ซะแล้ว)

ดูหน้าตาของเพื่อน ๆ ที่พบกันเหมือนไม่ได้หลับไม่ได้นอน

หลังจากสอบเสร็จก็โทร.ไปถาม ได้รับคำตอบว่าพอทำได้ เฮ้อ! โล่งอก รอบ2 คงจะผ่านหมดละ

เพี้ยง!!!!

ขอให้สอบผ่านกันถ้วนหน้าเช่นกัน..อวยพรช้าไปเปล่านี่ ช้าไปแต่อยากให้เพื่อนผ่านกันทั่วหน้า
ก็ขอให้เพื่อนๆสอบผ่านกันทุกคนนะคิดถึงและยังพูดถึงกันบ่อย ๆ เวลาวันเสาร์-อาทิตย์ที่สาวเชียงใหม่ไปรวมตัวกันที่บ้านผกาพรก็มักจะคุยกันเกี่ยวกับเรื่องเพื่อน ๆ มน.นั่นแหละ...ก็ทำไงได้เนอะก็เพราะเราเพื่อนกันไงจ๊ะ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท