Primary Teacher's Kit เป็นอย่างไร


เมื่อคืนนี้  8 เมษายน 2553 ครูอ้อย แซ่เฮ  ได้เข้าห้องพัก  ในโรงแรม พีเอ็มวาย บีช รีสอร์ท ระยอง เพื่อเข้ารับการอบรมปฏิบัติการพัฒนาครูแกนนำเครือข่ายพัฒนาการเรียนการสอนภาษาอังกฤษ  เรื่อง  การพัฒนาการเรียนการสอนภาษาอังกฤษ  โดยใช้สื่อ  Teacher's Kit สำหรับครูประถมศึกษา  ระหว่างวันที่  9-10 เมษายน 2553

*****

เมื่อเช้านี้  ครูอ้อยได้อ่าน  ตำรา  เอกสารที่ได้รับแจก  ซึ่งผลิตโดย British Council เล่มหนาๆ 3 เล่ม  ที่น่าอ่าน  ด้วยเป็นตำราที่ Robert Graham มีส่วนในการเขียนขึ้นมา 

ศึกษานิเทศก์จาก จังหวัดต่างๆ มาช่วยกันเป็น ผู้ให้ความรู้......น่าสนใจมาก  เพราะ พวกเรา ทุกคน  ต้องกลับมาขยายผล  โดยร่วมกันระหว่าง เขตพื้นที่ ในจังหวัดของตนเอง

*****

ครูอ้อย ได้พบกับ  หัวหน้าที่ทำหน้าที่เป็นเลขาศูนย์ ประสานคุณภาพวิชาการ  หรือ เครือข่าย  ในเขตพื้นที่การศึกษา เขต 1 และ 3  และตกลงกันว่า....จะช่วยกันจัดการให้เสร็จสิ้น  ก่อนเปิดภาคเรียน  ในปีการศึกษา 2553

*****

Pmy788

*****

คืนนี้ ครูอ้อย  จะเตรียม จัดทำ Power Point ไว้นำเสนอ 

ขอบคุณที่ติดตาม

หมายเลขบันทึก: 350669เขียนเมื่อ 9 เมษายน 2010 17:05 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 22:44 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท