จัดการความรู้เลขานุการคณะฯ /ผอ


ทีมงานเลขานุการคณะฯ ศูนย์ สถาบัน สำนัก และผู้อำนวยการกองฯ มข. ได้มีโอกาสคุยกันตั้งแต่การแลกเปลี่ยนเรียนรู้เมื่อเดือนที่แล้วไว้ว่าจะประชุมการจัดการความรู้ เลขานุการคณะฯศูนย์ สถาบัน สำนัก/ผู้อำนวยการกอง ในวันที่ 29 มิถุนายน 2549 เวลา 11.30 น. ณ คณะทันตแพทยศาสตร์ โดยมีเรื่องที่ได้คุยกันในครั้งนี้ คือ การแลกเปลี่ยนกันควร มีหัวข้อที่น่าสนใจ คือ เรื่องเด่นเลขา/ผู้อำนวยการกอง เป็นเรื่องที่ 1 แล้ว อีกเรื่องหนึ่ง ที่น่าจะเป็นเรื่องที่จะคุยต่อได้อีกจากการแลกเปลี่ยนกันครั้งที่แล้ว เราได้เล่าสู่กันฟังเกี่ยวกับ คำว่า ชุมชนบล็อก บล็อก บันทึก ใน เว็ปไซค์ http//gotoknow.org บ้างแล้ว ครั้งนี้ คงได้มีโอกาสเล่าสู่กันฟังเรื่อง gotoknow เวอร์ชั่น 2 กันบ้าง อีกเรื่องที่ เราได้คุยกันไว้ คือ สมรรถนะ จึงขอเรียนเชิญท่าน หัวหน้าสำนักงานอธิการบดี ท่านผู้อำนวยการกองทุกกอง รวมทั้งเลขานุการคณะฯทุกท่าน ของมหาวิทยาลัยขอนแก่น ไปแลกเปลี่ยนกันเพื่อจะได้นำสิ่งดีๆที่ได้จากการแลกเปลี่ยนกันไปพัฒนางานของตนเอง คณะ หน่วยงาน มหาวิทยาลัย และชาติต่อไป และอาจจะคาดหวังต่อถึงความก้าวหน้าไปอื่นๆในอนาคต
หมายเลขบันทึก: 34993เขียนเมื่อ 21 มิถุนายน 2006 21:58 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 15:11 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (6)
  • ลงรูปแล้วสวยจังเลย
  • รูปควรขนาด 120x160 pix ครับผม
  • เรื่องที่คุยกันน่าสนใจนะครับ
ขนาดรูปเป็นอัตโนมัติ 2 คูณ 3 รึไงเนี่ยแหละ โอ้โฮ กว่าจะได้ใช้เวลานานๆๆๆๆๆๆๆๆมากๆ เพราะลองผิดลองถูกอยู่นาน ไม่ทราบคนอื่นเป็นไหม กว่าจะทำอะไรได้อย่างเข้าไปได้ช้ามาๆๆๆๆๆ ไม่ทราบเป็นเพราะอะไร สงสัยต้องมาเปิดกลางดึกได้อย่างเดียวถึงจะเร็ว
  • มาเร็วมากครับพี่
  • ขอแสดงความยินดีด้วย
  • รออ่านเรื่องอื่นๆต่อครับ
  • จะรอติดตามอ่านทาง blog ครับ
  • หลายวันนี้ผมได้อยู่คณะฯ ไปเป็นผู้ประเมิน QA ฝึกหัด เลยไม่ได้เขียน Blog ต่อเนื่อง
คุณบอย  เริ่มมาร่วมด้วยช่วยกันเขียนต่อนะคะ
การประชุมที่จะจัดขึ้น มีหลายท่านติดงาน เลขาฯเทคนิค ประชุมผู้บริหาร เลขาฯวิทยาศาสตร์และเลขาฯเกษตรติดประชุมกรรมการคณะฯ มีใครที่ไปร่วมไม่ได้อีกคะ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท