ตัวเก็งหรือม้ามืด


ช่วยกันคนละนิด คิดกันคนละมุม ร่วมสร้างขุมความรู้ให้กับองค์กร
       คณะแพทยศาสตร์ มอ.หาดใหญ่ จะมีงานใหญ่ประจำปี คือ งานนำเสนอผลงานบุคลากรสาย ข,ค ในวันที่ 17 กรกฏาคม นี้ และส่วนหนึ่งของที่นำงานที่นำเสนอ เป็นผลงานจากเรื่องที่ผ่านการได้รับรางวัล ส.6 (สร้างสรรค์นวัตกรรม) ของคณะแล้ว

        เรื่องกล่องแยกสิ่งส่งตรวจจากแกนกระดาษทิชชู (ใน Patho OTOP1) เป็นเรื่องหนึ่งที่ได้รับการพิจารณาแล้วติด 1 ใน 10 จาก 18 เรื่องที่ผ่านการคัดสรรเพื่อที่จะได้นำเสนองานประจำปี   ทีมได้เตรียมพร้อมแล้ว

        คงจะไม่ใช่เรื่องม้ามืด  เนื่องจากมีเรื่องดี ๆ เยอะมาก และคัดสรรแบบคัดแล้วคัดอีก เพื่อที่จะได้งานที่นำไปใช้ประโยชน์ได้จริง และต่อเนื่องในองค์กร ทุกทีมถือว่าเป็นตัวเก็งและมีสิทธิ์เข้ารอบทุกเรื่องและล้วนแล้วแต่มีประโยชน์ สร้างสรรค์ และมาจากใจบุคลากรที่ร่วมกันระดมแนวคิดเพื่อสู่ความมีคุณภาพ ในการเสริมสร้างหน่วยงาน ช่วยกันคนละนิด คิดกันคนละมุม ร่วมสร้างขุมความรู้ให้กับองค์กร

        ผู้เขียนมิได้เป็นกรรมการแต่อย่างใด ใครถามมา ก็ตอบไปในฐานะพี่เลี้ยงกลุ่มที่สามารถให้ข้อมูลเพิ่มเติม ตามลุ้น และให้กำลังใจกลุ่มต่อไปนะคะ 

 

หมายเลขบันทึก: 34911เขียนเมื่อ 21 มิถุนายน 2006 12:10 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 15:11 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)
ยินดีด้วยค่ะ ทำต่อไปอย่าหยุดผลงานจะออกมาเอง
ขอเป็นกำลังใจให้กับทุก  ๆ  ผลงาน รวมทั้งสมาชิกและพี่เลี้ยง รวมทั้งที่ปรึกษา โดยเฉพาะผลงานจากภาคเราค่ะ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท