การวาดภาพลายเส้น(ผลไม้)


บทที่11

บทที่11

หลังจากที่เราทำรูปทรงเรขาคณิตแล้วก็มาลองเอาสิ่งที่ฝึกฝนมาๆทำให้เป็นรูปเป็นร่างมากขึ้นนะครับ(ของผมเน้นวาดคนเหมือนเลยขึ้นกายวิภาคเลยแต่อยากให้ทุกคนฝึกให้ครบน่ะครับเลยเอาแบบเรียนให้ดูกัน)เรามาเริ่มจากผลไม้กันครับ

แบบที่1แอปเปิ้ล

แบบที่2กล้วย

ลองทำดูนะ

หมายเลขบันทึก: 348083เขียนเมื่อ 29 มีนาคม 2010 21:22 น. ()แก้ไขเมื่อ 28 กรกฎาคม 2016 15:34 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)

สวยมากเลยครับผมผมอยากวาดได้จังเลยครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท