ละอองความรู้ (6) : ความรู้สึก "ของใคร"


คนเราแคร์ความรู้สึกของคนอื่นมากกว่าการแคร์ความรู้สึกของตนเอง

คนเราแคร์ความรู้ของคนอื่น มากกว่าแคร์ความรู้ของตนเอง คนเรา

แคร์ความรู้ของคนชาติอื่น มากกว่าแคร์ความรู้ของคนในชาติตัวเอง

มาทำให้คนเรามั่นใจ ศรัทธาและแคร์ความรู้สึกของตัวเราที่เป็นเราจริง ๆ กันเถอะครับ

คำสำคัญ (Tags): #ความรู้สึก
หมายเลขบันทึก: 34692เขียนเมื่อ 19 มิถุนายน 2006 19:52 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 17:25 น. ()สัญญาอนุญาต: ไม่สงวนสิทธิ์ใดๆจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

ผมเองก็ไม่อยากให้ เราแคร์ความรู้สึกของคนอื่น มากกว่าคนในครอบครัวเดียวกันด้วยน่ะครับ

เพื่อนมีตั้งหลายคน แฟนอาจจะมีได้มากกว่าหนึ่ง ครูบาอาจารย์และผู้มีพระคุณมีมากมาย

แต่เรามีพ่อและแม่ได้เพียงคนเดียวเท่านั้น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท