สนับสนุนนักศึกษาหาทุนออกค่าย ที่ จ. พัทลุง


จุดประสงค์ของค่ายเพื่อปรับปรุงอาคารเรียนและห้องสมุด โรงเรียนบ้านเกาะโกบ ต.เกาะหมาก อ.ปากพะยูน จ.พัทลุง

         เมื่อหลายวันก่อน    มีน้องๆ  นักศึกษาจากวิศวกรรมเคมี  ม.สงขลานครินทร์    ได้นำเสื้อยืดมาจำหน่ายเพื่อหาทุนในการออกค่าย      จำได้ว่าพี่ๆ อุดหนุนกันไปหลายตัว     ซื้อเสื้อแล้วก็เลยถ่ายรูปกันไว้เป็นที่ระลึก   พร้อมกับบอกว่า   จะช่วยโฆษณาขายเสื้อให้     เวลาผ่านไปสองสัปดาห์แล้ว    เพิ่งจะมีโอกาสทำตามสัญญาวันนี้เอง   (ไม่รู้ว่าป่านนี้ขายเสื้อหมดหรือยัง)        
         ค่ายของน้องๆ เค้า มีชื่อว่า "Star and Hope"  คงจะแปลเป็นไทยได้ประมาณว่า "ดวงดาวและความหวัง"   (ฟังดูคล้ายๆ รายการ The Star ของ grammy )    จุดประสงค์ของค่ายเพื่อปรับปรุงอาคารเรียนและห้องสมุด  โรงเรียนบ้านเกาะโกบ  ต.เกาะหมาก  อ.ปากพะยูน  จ.พัทลุง
       เสื้อยืดราคา 139  บาท (มีคนต่อราคาด้วยนะ ...ว่า 140 ได้มั๊ย..ไม่ต้องทอน)    มีสองสี  ขาวและดำ   มี 2 ขนาดให้เลือกคือเล็กและใหญ่   หรือพูดอีกนัยหนึ่งคือ   แบบคับ (วัยรุ่น) และแบบหลวม (ผู้ใหญ่)    คุณภาพของเสื้อเมื่อเทียบกับราคา   อยู่ในเกณฑ์ดี   ซักแล้วไม่ยืดไม่หด  และสีไม่ตก     ท่านผู้ใดมีความประสงค์จะอุดหนุนน้องๆ   ติดต่อที่    อาจารย์ที่ปรึกษาประจำค่าย  อ.จันทิมา 09-4638832    (ไม่แน่ใจว่าช่วงนี้เปิดเทอมแล้ว     อาจารย์จะสะดวกรับโทรศัพท์หรือเปล่านะคะ)     ยังไงก็ฝากไว้ที่ comment  ในบันทึกนี้ก็ได้ค่ะ    อ้อ...น้องๆ  บอกว่า   ถ้าพี่ๆ  มีความประสงค์จะบริจาคเป็นปัจจัยอื่นๆ  ก็ได้ค่ะ   ยินดีรับทุกอย่าง

 

Shirt1
น้องๆ นักศึกษาโชว์เสื้อสีดำ   ส่วนคนซ้ายมือกับเสื้อสีขาวน่ะ 
เป็นนักศึกษา มอ. เหมือนกันค่ะ  (แต่..น๊าน.นาน..มาแล้ว)
Shirt3
หนุ่มบาวกับสาวปาน    ความแตกต่างที่ลงตัว
หมายเลขบันทึก: 34567เขียนเมื่อ 18 มิถุนายน 2006 18:17 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 17:25 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

     หากน้อง ๆ จะนำเสื้อมาหาทุนที่ส่วนราชการเช่น ศาลากลาง หรือ สสจ.พัทลุง ก็ยินดีเป็นสื่อกลาง หรือจะให้ช่วยอย่างหนึ่งอย่างใด หรือหลายอย่าง ผมและเครือข่ายไตรภาคีฯ ก็จะยินดีเป็นอย่างยิ่งนะครับ นัดหมายมาได้เลย มาช่วยคนเมืองลุงทั้งที คนเมืองลุงจะเฉยได้ไงครับ

ซื้อแล้วค่ะ 2 ตัวด้วย ที่ห้องอุดหนุนกันเกือบทุกคน พี่ดา พี่อบ  และคุณโอ๋ (อโณ) ซื้อไป 3 ตัวถ้าจำไม่ผิดค่ะ ราคาถูกค่ะ ไม่แพง เสียดายน่าจะทำสีเหลือง ไม่งั้นคงขายดีกว่านี้

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท