ชีวิตที่ไม่พอเพียง


ชีวิต

หมู่นี้ดิฉันไม่ค่อยได้เขียนblogเพราะเตรียมตัวสอบบอร์ดเวชศาสตร์ป้องกันทางด้านสาธารณสุขเนื่องจากท่านอธิบดีเมตตาให้ทำเรื่องปรับตำแหน่งไปที่ก.พ     ขณะนี้กพ.ยังไม่ปรับให้แต่ดิฉันเตรียมตัวเองโดยมาสมัครสอบเวชศาสตร์ป้องกันเพื่อเตรียมตัวไว้โดยคิดแต่เพียงว่าเราจะได้มีความรู้เพิ่มขึ้นหลังจากการอ่านหนังสือ       เมื่ออ่านหนังสือจริงๆปรากฏว่าจำได้น้อยมากเพราะอายุไม่เยาว์แล้ว   คงต้องขอความเมตตาจากอาจารย์ธีระและอาจารย์ธวัชผู้ออกข้อสอบ     ความจริงดิฉันพอเพียงกับตำแหน่งที่มีแต่ท่านอธิบดีทำให้เกิดความหวังและเกิดกิเลศที่จะอยากได้อยากมีเป็นเหตุทำให้ต้องมาอ่านหนังสือสอบแข่งกับเด็กๆในวัยใกล้60ด้วยประการฉนี้     อาจใช้ทฤษฏีการเรียนโดยการสอบก็อาจจะเป็นเหตุผลที่พอฟังได้นะคะ   

หมายเลขบันทึก: 34538เขียนเมื่อ 18 มิถุนายน 2006 14:03 น. ()แก้ไขเมื่อ 22 มิถุนายน 2012 13:50 น. ()สัญญาอนุญาต: สงวนสิทธิ์ทุกประการจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)

ความพยายามอยู่ที่ไหน ความสำเร็จอยู่ที่นั่น    ขอเอาใจช่วยครับ    ขอให้มองว่าเป็นความท้าทาย

วิจารณ์

คิดว่าภาระงานที่รับผิดชอบในการนำพาองค์กรมาได้ถึงเพียงนี้ เกินกว่าคำว่า "กิเลศที่จะอยากได้อยากมี" มากมายค่ะ ขอเป็นกำลังใจและเอาใจช่วยเช่นเดียวกับท่านอาจารย์วิจารณ์และอีกหลายๆ ท่านในองค์กรนะคะ

ขอแสดงความยินดีด้วย  และขอเป็นกำลังใจให้ครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท