Idea โดนใจ 2


กล่องอะไรเอ่ย???

จากบันทึก Idea โดนใจ1 ก่อนหน้านี้ผู้เขียนตั้งใจว่าจะนำมาบันทึกตั้งแต่วันเสาร์ แต่เนื่องด้วยระบบ Gotoknow ช้าเกินเหตุ ผู้เขียนเลยเปลี่ยนใจ กะจะเขียนวันอาฑิตย์ แต่เครื่องคอมที่บ้านของผู้เขียนมีปัญหา ไม่สามารถ Copy file รูปลงในบันทึก และไม่มีเครื่องมือใด  ๆ ให้ใช้เลย ไม่ว่าจะเป็นตัว Link สี เปลี่ยนตัวอักษร แถมยังเป็นภาษาอะไรก็ไม่รู้ บันทึกนี้เลยต้องเก็บมาเขียนวันนี้...

Idea ded dedที่  OPD Lab. ซึ่งผู้เขียนตั้งใจจะเขียนมานานแล้ว นั่นก็คือกล่องใส่ทิชชู่นี้เอง ....

 ครั้งแรกเมื่อนานแล้ว ผู้เขียนก็แปลกใจใครนำกล่องอะไรมาแปะไว้

 Opd4 กล่องอะไร ???

แต่พอเห็นทำไว้ใส่ทิชชู่ก็แปลกใจ แวะไป OPD ทุกครั้งก็เอะใจทุกครั้ง และเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ได้คุยกับคุณวิภาและคุณอรอนงค์ ผู้เขียนก็ถือโอกาส สัมภาษณ์ถึงกล่องใส่ทิชชู่ ซึ่งทั้งสองบอกว่าเป็นผลงานของคุณนุชจิเรจ ซึ่งตั้งแต่พี่เขามาอยู่ OPD มีความเป็นอยู่เหมือนบ้าน นั่นคือมีระเบียบเรียบร้อยสวยงามขึ้น

<p style="margin: 0cm 0cm 0pt" class="MsoNormal">Opd1 กล่องใส่ทิชชู่นี่เอง</p><p style="margin: 0cm 0cm 0pt" class="MsoNormal">และยังให้ความเห็นเกี่ยวกับกล่องใส่ทิชชู่ว่าเป็น Idea ที่ดีมาก  ๆ เพราะ…….</p><p style="margin: 0cm 0cm 0pt" class="MsoNormal"></p><p style="margin: 0cm 0cm 0pt" class="MsoNormal">- ไม่ เกะกะ เพราะบนโต๊ะก็เต็มไปด้วยของใช้หลาย ๆ อย่าง </p><p>- ไม่สกปรก เพราะบนโต๊ะบางครั้งก็เปรอะเปื้อนทั้งเลือด ปัสสาวะ  และสิ่งส่งตรวจอื่น ๆ</p><p> - ไม่หล่นลงพื้นค่ะ </p><p>- ไม่หายไปไหน สะดวกในการใช้ หยิบง่ายค่ะ (นอกจากจะหมดค่ะ) </p><p>Opd3  Opd2</p><p>เผอิญวันเสาร์เจอเจ้าตัวพอดี เลยขออนุญาต นำ Idea มาเล่าให้ฟัง ซึ่งพี่เขาก็ยินดีค่ะ นอกจากนี้คุณนุชเล่าให้ฟังอีกว่า ยังทำไว้ใช้ที่บ้านอีกด้วย ขณะที่คุยกับเธอผู้เขียนก็สังเกตว่าคุณนุชกำลัง ตัดกระดาษทำอะไรบางอย่างอยู่  หากมี Idea dee dee แล้วผู้เขียนจะนำมาเล่าให้ฟังอีกค่ะ </p><p style="margin: 0cm 0cm 0pt" class="MsoNormal">  </p><p style="margin: 0cm 0cm 0pt" class="MsoNormal"> </p><p style="margin: 0cm 0cm 0pt" class="MsoNormal"> </p><p style="margin: 0cm 0cm 0pt" class="MsoNormal"> </p><p style="margin: 0cm 0cm 0pt" class="MsoNormal"> </p><p style="margin: 0cm 0cm 0pt" class="MsoNormal"> </p><p style="margin: 0cm 0cm 0pt" class="MsoNormal"> </p>

หมายเลขบันทึก: 34455เขียนเมื่อ 17 มิถุนายน 2006 17:21 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 17:25 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท