มาเป็นไลออนส์กันเถอะ


เราให้บริการ เราขอรับใช้

WE SERVE

 ทำไมพวกเราถึงมาร่วมวงกับไลออนส์ เป็นเพราะอยากดัง เป็นเพราะเป็นที่รวมของคนรวย หรือเป็นเพราะไม่รู้จะทำอะไร

 ตามมาครับ

 "คติพจน์ของพวกเรา ชาวไลออนส์ คือ We Serve คือ เราให้บริการ หรือ ขอรับใช้"

 หมายความว่า สมาชิก หรือ ชาวไลออนส์ทุกคนพร้อมเสมอที่จะให้บริการแก่สังคม โดยนำส่วนเกินที่พวกเรามี หรือ ขอความร่วมมือ นำมาช่วยเหลือ "เพื่อนมนุษย์ผู้ด้อยโอกาส หรือ ผู้ยากไร้ หรือ ทำงานสาธารณประโยชน์ต่อชุมขน (ที่สโมสรนั้นๆรับผิดชอบ)"

จังหวัดขอนแก่นมีสโมสรไลออนส์ สามสโมสรครับ สโมสรไลออนส์ขอนแก่น สโมสรไลออนส์นครขอนแก่น และ สโมสรไลออนส์ชุมแพ

JJ

หมายเลขบันทึก: 34186เขียนเมื่อ 14 มิถุนายน 2006 23:19 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 มิถุนายน 2012 20:50 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

อ่านดูแล้วแนวคิดดีค่ะ หากรู้จักช่วยเหลือแบ่งปันสังคมก็จะน่าอยู่

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท