การใช้ trick ในเว็บ google


การใช้ trick

           การใช้  trick

              โดยการใช้เครื่องหมาย วงเล็บ  เช่น

 ถ้าเรา พิมพ์ คำว่า กีฬา ผลที่ได้มามันก็จะคลอบคลุมกีฬาทุกประเภท  แต่ถ้าเรา ต้องการค้นหา  กีฬาประเภทฟุตบอล  เราก็พิมพ์ช่องค้นหาว่ากีฬา(ฟุตบอล)  ผลที่ได้ออกมาก็คือ เนื้อหาฟุตบอลทั้งหมด  แต่ถ้าเราไม่ใส่วงเล็บ เราพิมพ์คำว่า กีฬาฟุตบอล  ผลที่ออกมาก็คือ  มันไม่ได้เกี่ยวกับกีฬาประเภทฟุตบอลทั้งหมด  แต่จะมีเรื่องของการโปรโมตเสื้อกีฬาบ้าง  หรืออะไรก็แล้วแต่     ซึ่งมันจะไม่ใช้เนื้อหาฟุตบอลทั้งหมด  ซึ่งอาจทำให้เราเบื่อในการค้นหาได้

                            การใช้ trick  ของกลุ่มที่ 5

คำสำคัญ (Tags): #การใช้ทริค
หมายเลขบันทึก: 33904เขียนเมื่อ 13 มิถุนายน 2006 11:39 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 15:08 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท