น้ำตา


ภาพแห่งความประทับใจ

              ภาพประทับเมื่อครั้งในอดีตที่เคยเล่าว่าประทับใจตอนเด็กได้ย้อนเห็นภาพที่เกิดในอดีต   เมื่อวันที่ 9 มิ.ย.2549  ภาพนี้และภาพอื่นอีกหลายตอนที่ทำให้น้ำตาไหลออกมาอย่างไม่สามารถกลั้นได้เลย

ในหลวงท่านทรงเหนื่อเพื่อประชาชนและเราจะเสียสละเพื่อให้ชุมชนแหล่งการเรียนรู้มีความเจริญก้าวไกลไม่ได้เชียวหรือ    ในฐานะทำงานสายสนับสนุนของมหาวิทยาลัยที่โชคดีได้พูดคุยนักศึกษาหรืออาจารย์ทุกวันวิธีการหนึ่งที่พยายามทำในขณะนี้คือวันละอย่างน้อย 1 คนที่จะแนะนำวิธีการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ และวิธีการง่าย ๆ คือให้เข้า web 

 

หมายเลขบันทึก: 33825เขียนเมื่อ 12 มิถุนายน 2006 20:06 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 15:08 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)
เรานั้นโชคดีมากนักที่ได้เกิดมาใต้พระบารมีของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวภูมิพลอดุลยเดช ขอให้ความคาดหวังที่ตั้งไว้บรรลุตามประสงค์

  กองคลังมหาวิทยาลัยขอนแก่นได้ดำเนินการ ลปรร.ด้าน IT ในสัปดาห์ที่ผ่านมา   และมีรองอธิการบดีฝ่ายพัฒนาบุคลากรคอยให้กำลังใจและผลักดัน  วันที่ 13 มิ.ย.(เวลา13.00-15.00น.ประชุมเจ้าหน้าที่การเงินและพัสดุ ประชุมติดตามรายงานความก้าวหน้าการจัดการองค์ความรู้ด้านการเงินพัสดุของคณะ/หน่วยงาน ณศูนย์บริการวิชาการ ) และ(เวลา 16.30 น. ประชุมคณะทำงานจัดการความรู้คุณอำนวย คุณเอื้อ และ คุณที่ทำทั้งคุณเอื้อผสมคุณกิจณ ห้องประชุม 2 ชั้น 2 สำนักงานอธิการ) แล้วคุณพี่บุณก็ต้องไปทั้ง 2 งาน

ได้ชมการถ่ายทอดสดวันที่ 9 มิ.ย.2549 มีความรู้สึกไม่แตกต่างจากเพื่อนร่วมชาติที่อยู่ในเหตุการณ์ และที่ได้รับรู้จากการถ่ายทอดสด ขอพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงพระเจริญ.

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท