Dentalstudentclub_NU
สโมสร นิสิตคณะทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยนเรศวร

ประกาศด่วน!!


ประกาศเรื่องกิจกรรมประจำเดือนมิถุนายน

            1. กิจกรรมประชุมเชียร์มีวันที่ 12,13,15 มิ.ย. โดยวันที่ 12 มิ.ย. จะเป็นพิธีเปิดห้องเชียร์และเปิดสายรหัสด้วย จึงขอเชิญชาวทันตแพทย์ทุกคนเข้าร่วมงานที่ ห้องพระราชทานปริญญาบัตร ณ อาคารอเนกประสงค์ ในเวลา 17.30 น. ด้วยนะคะ สำหรับน้องรหัสก็คงทราบกันแล้ว ส่วนการแต่งกายก็ขอให้เป็นชุดนิสิตที่เรียบร้อย ถูกระเบียบนะคะ (เป็นตัวอย่างที่ดีแก่น้องใหม่)

            ส่วนวันที่ 13 และ 15 เราจะย้ายสถานที่ทำกิจกรรมไปที่ภายในอาคารอเนกประสงค์นะคะ อยากให้พี่ๆน้องๆทุกคนเข้าร่วมกันอย่างพร้อมเพียงเพื่อต้อนรับน้องใหม่ของเรา และเป็นตัวอย่างอันดีในการเข้าร่วมกิจกรรมด้วย

            ส่วน concept ห้องเชียร์ปีนี้เราจะเน้นที่ความอบอุ่นแก่น้องๆที่เข้ามาใหม่ รูปแบบใหม่นี้ผลจะออกมาเป็นอย่างไรก็ต้องไปดูให้เห็นด้วยตาตัวเองค่ะ

 

            2. กิจกรรมบวงสรวงสมเด็จพระนเรศวรมหาราชจัดขึ้นวันพฤหัสบดีที่ 15 มิถุนายน ณ ลานสมเด็จพระนเรศวรมหาราช งานจะเริ่มเวลา 5.30 น. นเสื้อเชิ้ตแขนยาว ผูกไทด์ กางเกงสีดำ ส่วนน้องปี1 เป็นชุดพิธีการ  ส่วนนิสิตหญิงเป็นชุดนิสิตเรียบร้อยนะคะ

 

            3. กิจกรรมไหว้ครูจัดขึ้นวันที่ 22 มิถุนายน ณ คลินิกทันตกรรม โดยปีนี้ทางสโมสรนิสิตฯขอความร่วมมือจากพี่น้องชาวทันตะทุกคนร่วมกันทำพานของแต่ละชั้นปีกันด้วยตนเอง เพื่อแสดงความเคารพแก่อาจารย์ทุกท่าน และขอเชิญศิษย์เก่าทุกรุ่นที่สามารถมาร่วมงานได้ เข้าร่วมงานได้นะคะ โทรสอบถามรายละเอียดได้ที่ หนิง 09-5346963 , พี่แจ็ค 01-9732527

 

          ส่วนรายละเอียดของแต่ละโครงการจะแจ้งให้ทราบอีกทีภายหลังนะคะ  ขอบคุณมากค่ะ

คำสำคัญ (Tags): #ประกาศข่าวด่วน!!
หมายเลขบันทึก: 33609เขียนเมื่อ 10 มิถุนายน 2006 22:26 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 15:07 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

ดูแล และเป็นตัวอย่างที่ดี ให้น้องนะครับ :-)

กิจกรรมไหว้ครูที่ทันตะ ขอนแก่นก็จัดวันเดียวกัน นที่ทันตะ มน.มีกิจกรรมบรวงสรวงสมเด็จพระนเรศวร เป็นกิจกรรมที่ดีนะคะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท