อ่านมากในอินเตอร์เนต


ผู้เขียนมีเพื่อนทางอินเตอร์เนต ทั้งคนไทย และชาวต่างประเทศ โชคดีที่พบแต่คนดี

                            เข้ามาอ่านหาความรู้ในอินเตอร์เนต  ยิ่งอ่านมากยิ่งรู้มาก  เป็นเรื่องจริง  อย่างน้อยที่สุดได้รู้ตนเองว่า  ยังไม่รู้อะไร  ยังไม่เข้าใจอะไร  กำหนดจุดยืนของตนเองและเติมชาให้ถ้วยของตนเองเสมอ

                           ผู้เขียนเริ่มจากการเรียนรู้การจัดทำบทเรียนออนไลน์  e-learning  จึงมีทักษะในการใช้คอมพิวเตอร์  เนื่องจากมีอุปนิสัยชอบอ่าน  และชอบเขียน  เขียนจนมีชื่อเสียง  และเขียนจนถูกสังคมลงโทษก็มี  แต่มีความสุขทุกครั้งที่ได้อ่านและได้เขียน  เพราะสิ่งที่อ่านและสิ่งที่เขียนเป็นสิ่งที่ดี  หากสังคมนั้นยอมรับ....ขึ้นอยู่กับบริบท

                           เมื่อจะต้องเตรียมหาข้อมูลมาเชื่อมโยงลงในบทเรียน e-learning  จึงพบว่า  ยังมีอะไรอีกมากที่เราไม่รู้  ถึงรู้ก็รู้ยังไม่ลึก  ไม่กว้าง  การเรียนนี่ไม่มีที่สิ้นสุดจริงๆ  ยังแอบนึกเสียดายเวลาที่ผ่านมา  น่าจะเข้ามาที่นี่เร็วกว่านี้นะ

                           ผู้เขียนมีเพื่อนทางอินเตอร์เนต  ทั้งคนไทย  และชาวต่างประเทศ  โชคดีที่พบแต่คนดี  แนะนำส่งเสริมและให้กำลังทุกคน  จึงจะขอแนะนำให้ผู้อ่านเข้าไปเยี่ยมชมอ่าน  ดร.ปรัชญนันท์  นิลสุข  ที่ http://www.prachyanun.com  ท่านเป็นผู้หนึ่งที่มีผลงานที่ให้กำลังใจผู้เขียนพยายาม  และยังมีอีกหลายท่านที่จะแนะนำในโอกาสต่อไป  นี่ไม่ได้โม้......

คำสำคัญ (Tags): #computer
หมายเลขบันทึก: 33579เขียนเมื่อ 10 มิถุนายน 2006 18:33 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 15:07 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)
ระยะนี้  อ่านมากรู้มาก  เฉพาะใน gotoknow  อิอิ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท