ครูผู้สอนภาษาอังกฤษระดับประถมศึกษาร่วมใจไปทดสอบภาษาอังกฤษ


ขอเชิญพวกเราชาวครูผู้สอนภาษาอังกฤษ ร่วมใจไปทดสอบภาษาอังกฤษ เพื่อในหลวงของเรา เพื่อตัวท่านและนักเรียนของท่าน
วันนี้เป็นวันดี  9 มิถุนายน
เฉลิมฉลองวันครบรอบในหลวงของเราชาวไทยครองสิริราชย์สมบัติครบ 60 ปี
ขอเชิญพวกเราชาวครูผู้สอนภาษาอังกฤษ ร่วมใจไปทดสอบภาษาอังกฤษ เพื่อในหลวงของเรา เพื่อตัวท่านและนักเรียนของท่านที่
 http://www.CambridgeESOL.org/TKT
คำสำคัญ (Tags): #teacher#สพท.กทม.2
หมายเลขบันทึก: 33423เขียนเมื่อ 9 มิถุนายน 2006 12:32 น. ()แก้ไขเมื่อ 5 พฤษภาคม 2014 15:22 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)
ข้อสอบมี 100 ข้อ  วัดความรู้ทางการใช้ภาษาอังกฤษ  ไม่ได้วัดการจัดการเรียนรู้  ทำได้บ้าง  ไม่ได้บ้าง  ที่ทำได้ไม่ทราบว่าจะถูกหรือเปล่า  ยากจริงๆ  ใช้ VERB TO เดา  ตลอดเลยค่ะ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท