ผิดหรือ


วันนี้คุณบอกรักกับ"เรา"แล้วหรือยัง

ผิดหรือ

ที่เราจะรักใครคนหนึ่ง ....โดยไม่หวังสิ่งตอบแทน

ผิดหรือ

ที่เรายังรักคนคนหนึ่ง .... แม้ว่าเราจะอ่อนแรง

ผิดหรือ

ที่เรามีรักให้ใครคนนั้น ทั้งที่เค้าไม่เคยแสดง ...ความรู้สึกดีๆกลับมา

ผิดหรือ

ที่เรายังมั่นคงในรัก .... ที่ดูไร้ค่าสำหรับคนรอบกาย ...แต่มันช่างมีค่ามากมายสำหรับตัวเราเอง

ผิดหรือ

ที่เรายังคงคอยห่วงใย เอาใจใส่ ทุ่มเททุกสิ่งทุกอย่างให้ .....ทั้งที่ใครคนนั้นไม่เห็นค่า

ผิดหริอ

ที่ความรักของเราที่มีให้เค้า ยังคงเพิ่มพูนขึ้นทุกวัน ....ทั้งที่บางครั้งมันก็เพิ่มรอยนำตา

แล้วจะผิดมั้ย

ถ้าหากว่า....ผู้แต่งขอแทน --เรา-- ในบทกลอนนี้ด้วยคำว่า --แม่--

และแทนคำว่า --ใครคนนั้น--หรือ--เค้า-- ด้วยคำว่า --ลูก--

วันนี้ คุณตอบแทนความรักของ--เรา-- แล้วหรือยัง

อย่าเห็นคนอื่นสำคัญ จนลืมบุคคลที่ห่วงใยคุณที่สุดในโลกคนนั้นของคุณ

วันนี้คุณบอกรักกับ"เรา"แล้วหรือยัง

คำสำคัญ (Tags): #ว้า
หมายเลขบันทึก: 33269เขียนเมื่อ 7 มิถุนายน 2006 19:04 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 15:06 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท