ถึง ผศ. อรอนงค์ แจ่มผล และทีมงาน “KPRUQA” ครับ


QUA (มน.) อยากจะจีบ KPRUQA Team มาผูกเสี่ยว ร่วมกันก่อตั้ง QA2KM Network เป็น 2 สถาบันแรก “ในเขตภาคเหนือตอนล่าง” ในระหว่างการมาเยี่ยมในครั้งนี้ด้วย รายละเอียดจะได้คุยกันต่อไปครับ

         ผมรู้สึกประทับใจทีมงาน QA ของ มรภ. กำแพงเพชร (KPRUQA) ซึ่งนำทีมโดยท่านอาจารย์อรอนงค์ (ผศ.อรอนงค์ แจ่มผล) มาตั้งแต่คราวที่ชาว KPRUQA เข้ามาร่วมงาน “รวมพลังเพื่อพัฒนาคุณภาพมาตรฐานการศึกษาไทย” ด้วยกันเมื่อวันที่ 30-31 มี.ค. 49 ที่ มน. (มน. และ สมศ. ร่วมกันเป็นเจ้าภาพ) < Link >

         ยิ่งรู้สึกประทับใจมากขึ้นอีกเมื่อได้อ่านวัตถุประสงค์ของการที่ KPRUQA Team จะพานักศึกษาประมาณ 80 คนมาเยี่ยมเรา (QAU) ที่ มน. ในวันพุธที่ 28 มิ.ย. 49

         และวันนี้ (วันศุกร์ที่ 2 มิ.ย. 49) QAU (มน.) ได้ประชุมกัน โดยมีเรื่องการมาเยี่ยมของ KPRUQA Team อยู่ในวาระด้วย เรามีข้อสรุปรวม 3 ข้อ ดังนี้ครับ

         1. เนื่องจาก KPRUQA ทีมนี้ทำงานด้วยใจ ผมและทีมงาน QAU (มน.) จึงยินดีต้อนรับเต็มที่ครับ

         2. ผมอยากจะแนะนำให้เลื่อนการมา ให้เร็วขึ้นหรือช้าไปสัก 1 วันครับ เนื่องจากวันพุธที่ 28 มิ.ย. 49 ผมต้องเข้าประชุมคณะกรรมการบริหาร แต่ถ้าเลื่อนลำบากก็ไม่เป็นไรครับ

         3. QUA (มน.) อยากจะจีบ KPRUQA Team มาผูกเสี่ยว ร่วมกันก่อตั้ง QA2KM Network เป็น 2 สถาบันแรก “ในเขตภาคเหนือตอนล่าง” ในระหว่างการมาเยี่ยมในครั้งนี้ด้วย รายละเอียดจะได้คุยกันต่อไปครับ

         วิบูลย์  วัฒนาธร

 

หมายเลขบันทึก: 33172เขียนเมื่อ 7 มิถุนายน 2006 11:02 น. ()แก้ไขเมื่อ 18 พฤษภาคม 2012 21:23 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (5)

กราบขอบพระคุณท่านอาจารย์วิบูลย์ค่ะ ทาง KPRUQA Team กำลังจัดส่งเอกสารเพิ่มเติมไปยังมหาวิทยาลัยนเรศวร  และนำเสนอผ่าน blog ของท่านอาจารย์ค่ะ

 

KPRUQA Team

     เรียน  KPRUQA Team

     สำหรับวันในการเข้าเยี่ยม และลปรร. ร่วมกันที่ มน. ตามที่ได้พูดคุยกันไว้ขอยืนยันเป็น วันพุธที่ 5 กค. 49 นะคะ
    
     เจนจิต  รังคะอุไร

เรียน ท่านอาจารย์วิบูลย์

ขอขอบคุณในความกรุณา และเอื้อเฟื้อด้วยไมตรีจิตที่งดงามของท่านอาจารย์ค่ะ  ทั้งนี้ทีมงานของเรายังต้องเรียนรู้อีกมากด้านการจัดการความรู้เพื่อใช้เป็นเครื่องมือการพัฒนาคุณภาพการศึกษาของสถานศึกษาและการศึกษาของไทย  

สำหรับการนำนักศึกษาไปศึกษาดูงาน ณ มหาวิทยาลัยนเรศวร ซึ่งทางเราได้แจ้งคุณเจนจิตทราบว่าขอเลื่อนไปเป็นวันพุธที่ 5 กรกฎาคม แทนค่ะ ซึ่ง

ด้วยความนับถือยิ่ง

อรอนงค์ แจ่มผล

 

Ornanog

(ณ มุมหนึ่งที่รื่นรมย์ของมหาวิทยาลัยนเรศวรในวันรวมพลังฯ ค่ะ)

สำหรับการนำนักศึกษาไปศึกษาดูงาน ณ มหาวิทยาลัยนเรศวร ซึ่งทางเราได้แจ้งคุณเจนจิตทราบว่าขอเลื่อนไปเป็นวันพุธที่ 5 กรกฎาคม แทนนั้นได้แนบ เอกสาร มาด้วยค่ะ เพื่อหากทางทีมงาน NUQA ใช้ประกอบการดำเนินการใดๆ ในเบื้องต้นค่ะ

ขอขอบคุณท่านอาจารย์วิบูลย์เป็นอย่างสูงอีกครั้งหนึ่งค่ะ    รวมถึงขอขอบคุณน้องเจนจิตมากๆค่ะสำหรับการติดต่อประสานงานอันดีเยี่ยม

 

ด้วยนับถือยิ่ง

อรอนงค์ แจ่มผล

 

 

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท