คิดถึง......


คิดถึง
คิดถึงเพื่อนพี่น้องของฉัน
ไม่รู้ว่าเธอนั้นจะสบายดีไหม
ส่วนตัวฉันที่อยู่ไกลแสนไกล
ยังสบายดีและยังคงใส่ใจไม่เปลี่ยนแปลง
เราอาจจะไม่ได้มาเจอกัน
แต่ความผูกพันเรายังไม่ห่างหาย
ยังคิดถึงกันทุกวันถ้าเป็นไปได้
ยังคงส่งใจไปให้ทุกวันเวลา
ถึงแม้ว่าเวลาจะผ่านไป
แต่ในใจยังคงเหมือนเดิมอยู่เสมอ
อยู่ไกลแค่ไหนฉันก็ยังคงมีเธอ
อยู่ในความทรงจำของฉันเสมอตลอดไป
หวังว่าเธอยังคงไม่ลืมกัน
ต่อให้นานวันเธอยังคงจำฉันได้
ฉันเองก็จะเก็บเธอไว้...อยู่ในใจ
ต่อให้นานแค่ไหนก็ยังคงไม่ลืมกัน
คำสำคัญ (Tags): #explicit#knowledge#learning
หมายเลขบันทึก: 33043เขียนเมื่อ 3 มิถุนายน 2006 11:01 น. ()แก้ไขเมื่อ 3 มิถุนายน 2013 13:24 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)
เด็กค่าย_คนชอบกลอน
คิดถึง..............ดนตรี...............และเสียงเพลง
ร้องบรรเลง.....ประสาน...........กลางลานค่าย
คิดถึง..............อิฐหิน..............และดินทราย
คิดถึง..............มิคลาย............มิลืมเลือน
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท