ขอต้อนรับนักศึกษา


ขอต้อนรับนักศึกษา เข้าสู่รั้วมหาวิทยาลัย ในวันนี้ 3 - 4  มิถุนายน 2549 คณะทันตแพทยศาสตร์ มข. จะจัดงานปฐมนิเทศ พบผู้ปกครอง และดำเนินการทำสัญญานักศึกษาทันตแพทย์ที่สอบเข้าเป็นนักศึกษาทันตแพทย์ วันี้คงต้องเตรียมต้อนรับน้องใหม่และผู้ปกครองนักศึกษาที่มาจากทั่วสารทิศ ทั้งงานบริการการศึกษา หน่วยอาคารสถานที่ หน่วยประชาสัมพันธ์ และหน่วยกิจการนักศึกษา เตรียมงานกันมาพักใหญ่แล้ว นอกจากนี้คณะยังรับนักศึกษาระดับบัณฑิตศึกษา และนักเรียนผู้ช่วยทันตแพทย์ ขอต้อนรับด้วยนะคะ

หมายเลขบันทึก: 33027เขียนเมื่อ 3 มิถุนายน 2006 05:34 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 15:06 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)

ขอร่วมต้อนรับ...นักศึกษาใหม่ทุกท่านเข้าสู่รั้ว..มอดินแดงนะคะ

          การจัดอันดับมหาวิทยาลัยยอดเยี่ยมไทยประจำปี 2548 นิตยสารไทม์ในส่วนของ HIgher Education Suppiement ได้จัดอันดับมหาวิทยาลัยชั้นนำที่มีชื่อเสียงระดับโลกในส่วนของไทยไว้(มข.อันดับที่ 10) กลาง ๆ   แต่ปี 2549 ห่วงจังเลยนักศึกภาคปกติยังมีที่ว่างหลายคณะ ฝากประชาสัมพันธ์ด้วยนะ ลูกหลานที่สนใจเรียน สาขาศิลปศึกษา(รับเพิ่ม40คน) หรือสาขาการสอนภาษาญี่ปุ่น(รับเพิ่ม20 คน)จูงมือพากันมาสมัครรับเป็นกรณีพิเศษ นะคะ วันที่ 2-5 มิ.ย.49 มาที่คณะศึกษาศาสตร์เลย 

                                              ขอบคุณล่วงหน้า

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท