กีฬา กีฬา เป็นยาวิเศษ...จากพวกเราชาวพยา-ธิ (1 มิ.ย..49)


วันนี้สีฟ้าและสีส้มเป็นพระ....เจ้าค่ะ

วันนี้เรามีแข่งวอลเล่บอลล์ระหว่างสีฟ้าและสีเขียวในช่วงแรก ต่อด้วยฟุตบอลระหว่างสีส้มกับสีชมพู กองเชียร์ของทุกสีได้ทำหน้าที่กันอย่างสนุกสนาน เพราะเล่นกันได้สูสี มีการลุ้นกันตัวโก่ง สุดท้ายเรา (ในฐานะสีส้ม ถือคติว่า แพ้เป็นพระ ชนะเป็น.....) ก็เลยกลายเป็นพระด้วยคะแนน 1 ประตูต่อ 0 ส่วนสีฟ้าก็เป็นพระทั้งสองเซ็ตเลยค่ะ แต่วันนี้ผู้สื่อข่าวเป็นนักฟุตบอลก็เลยไม่มีภาพมาฝาก (ไว้คงต้องรออภินันทนาการจากช่างภาพท่านอื่นๆค่ะ) มีแต่ภาพของวอลเล่ค่ะ

 
             จับมือทักทายก่อนเริ่มการแข่งขัน กีฬา...กีฬา..เป็นยาวิเศษจริงๆ
   
       วันนี้สีฟ้ามีอ.จารุพรมาเชียร์ด้วย     ส่วนสีเขียวก็ขาประจำเลยค่ะ..อ.อุไรรัตน์
   
       เอ้า เฮ....in หรือ out.... in อยู่แล้ว....   นี่ล่ะ....out หรือ in.... in อยู่แล้ว.... เอ๊ย..out
หมายเลขบันทึก: 32792เขียนเมื่อ 1 มิถุนายน 2006 20:40 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 17:25 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)
 วันนี้สีส้มเล่นดีมากเลยครับ แต่พลาดอย่างเดียวคือเรายิงประตูเขาไม่ได้ เลยต้องยอมรับความปราชัยไป แต่ไม่เป็นไรครับ นัดหน้าเจอสีฟ้า เราจะไม่ยอมเด็ดขาด เพราะเรามีศูนย์หน้าหน้าหยก 2 ท่านคือ พี่เม่ย กับ พี่โอ๋ รับรองสีฟ้าต้องร้องไห้แน่ๆ เลย ฮิฮิๆๆๆๆ

กีฬาต้องมีแพ้มีชนะเป็นธรรมดา แต่ที่ว่าแพ้เป็นพระ   ชนะเป็น......ขอเติมคำที่เว้นไว้หน่อยนะคะ   ครั้งนี้สีเราเป็นฝ่ายชนะ  เราเลยคิดว่าแพ้เป็นพระ(ลูกวัด)  ชนะควรเป็น " เจ้าอาวาส" คะ   อ้อ....วอลเล่ย set 2 สีเขียวแข่งกับสีฟ้าตื่นเต้นมาก  เล่นเอากองเชียรหายใจติดขัด  อ้าปากค้างหลายครั้ง  แต่"เขียวหวาน"ของเราไม่ใช่ หมูหวานทีใครจะเคี้ยวได้ง่ายๆ นะ

เฮ้อ! อ่าน คห. ของนายดำแล้วคิดต่อได้อีกไกลค่ะ..กับคำว่า....ศูนย์หน้าหน้าหยก!!!
  • ศูนย์หน้า น่าหยิก
  • ศูนย์หน้า น่ายักษ์
  • ศูนย์หน้า น่า(ลัก)หยบ
  • ดีนะ ไม่บอกว่าศูนย์หน้าจอมหนีบ...อิ..อิ
  • ดูสนุกมากเลยครับพี่โอ๋
  • อยู่ขอนแก่น ช่วยอาจารย์หมอ JJ อยู่ครับผม
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท