คนรักหนัง


ช่วงนี้มีหนังเข้าใหม่หลายเรื่อง  ส่วนใหญ่เป็นแนวแอคชั่น,ไซไฟ  ได้ไปดูรึยังคะ เรื่อง MI3,Da Vinci Code, X-men 3  สังเกตได้ว่ามีหนังภาคต่อถึงสองเรื่องและทำได้ค่อนข้างดีในแง่สนุกสนานน่าติดตาม  มีเนื้อเรื่องให้น่าสนใจต่อ (ยังไม่หมดมุข) มีความเห็นเป็นยังไงบ้างคะ....ถ้าอยากดูหนังสนุกๆ ไม่หลับ ลองหาแผ่นมาดูกันนะคะ  ต่ออีกนิดนะคะใครได้ไปดูหนังเรื่อง Always แล้วบ้าง เป็นยังไงเล่าให้ฟังหน่อยนะคะ

คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 32741เขียนเมื่อ 1 มิถุนายน 2006 15:24 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 17:24 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (8)

อยากไปดูเรื่อง หนูหิ่นครับ แต่ยังไม่มีเวลาไปดูเลย

ก็อยากดูนะเจ๊ เเต่ always ยังไม่ออกโรงนี่นาาาาา

แต่วันก่อนดู brokeback moutain เริ่มเรื่องก็ ok นะเเต่ ตอนจบไม่ชอบอ่ะ จบแบบไม่รู้สึกไรเลยอ่ะๆๆๆๆ

พาครอบครัวไปดูก้านกล้วยมากครับ สนุกดี ทำได้ดีมาก

เรื่องต่อไปอยากดูหนูหิ่นครับ

เมื่อกี้ได้ดูเรื่อง cheaper by the dezenค่ะ ก็ความสนุกใช้ได้ มุขไม่ค่อยเท่าไหร่ ส่วนที่ดีของเรื่องนี้คือ ได้ข้อคิดเรื่องความรักในครอบครัวเยอะดีนะคะ ส่วนตัวละครเด็กๆ เป็นส่วนที่ชอบที่สุดด โดยเฉพาะฝาแฝดป่วนบ้าน เเละชอบเด็กข้างบ้านที่หน้าตาตล๊กตลก พี่ดูอ๊ะยังถ้าดูเเล้วพี่ว่าไงกะเรื่องนี่คะ ถ้ายังก็จะเซฟเอาไว้ก่อนละกานน้าาา  แหะๆๆยังไรท์ไม่เป็นเหมือนเดิมมมมม.......

ตารางสอนเปิดเทอมออกแล้วนะครับ  คาบแรกเป็นเรื่อง HIV และ Bacterial Infection น่าสนุกนะครับ  ถ้าเตรียมสอนแล้วเอามาลง Blog เลยนะค้าบ  จะรอ up-date จะได้มีการรวบรวมความรู้ไว้ประเมิน QA ฮ่า ๆ ๆ
มีไฟล์หนังตัวอย่าง มั่ง ป่าว อะ....จะขอดูมั่ง
http://www.mart-kritsada.com/Spider_man_home.html      คอหนัง Spider Man ห้ามพลาด ลองเข้าไปดูกาน

ดูเรื่อง Holiday หรือยังครับ น่ารักมากเลย

ลองดูนะครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท