ความทรงจำ


ตั้งแต่เกิดมาเกิดเหตุการณ์ต่างๆเข้ามาในชีวิตมากมาย สิ่งต่างๆเหล่านั้นจึงเป็นความทรงจำ

บางครั้งเรานึกถึงมันเราก้รู้สึกดี หัวเราะกับมัน อมยิ้ม มีความสุข แต่บางครั้งมันก็ตลกดีนะ

จงเก็บความทรงจำเหล่านี้เอาไว้ เก็บมันไว้ในใจเพราะมันแสดงถึงภาพความทรงจำในอดีต

    ต่อจากวันนี้จะมีผู้ใดร้องเพลงให้ฉันนอนฟังทุกคืน แล้วใครจะปลุกทุกวันที่ตื่นเหมือนเดิม

    ต่อจากวันนี้จะมีผู้ใดที่คอยปลอบใจไม่เคยซําเติม เหมือนวันเดิมๆที่เคยมีเราด้วยกัน

คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 32480เขียนเมื่อ 31 พฤษภาคม 2006 14:56 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 15:04 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

รู้สึกดีมาก ๆ คิดได้งัย  และเพลงก็เป็นเพลงโปรดของเราด้วย

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท