คุณ รู้จัก KM กันมั้ยคะ


KM เป็นของเก่าหรือของใหม่ ขอผู้รู้ช่วยบอกที

หมายเลขบันทึก: 32252เขียนเมื่อ 30 พฤษภาคม 2006 23:18 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 15:04 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (5)

สวัสดีค่ะ คิดว่าน่าจะเป็นเรื่องที่เราคุ้นเคยที่ทำมาแต่ก่อน เพียงแต่ไม่ได้ใช้คำว่า KM เป็นการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ด้วยกัน แลกประสบการณ์ แล้วนำมาต่อยอด เพียงแต่สมัยก่อนเราอาจจะไม่ได้จดบันทึกไว้ ทำให้ความรู้อยู่กับตัวบุคคล หากเรามีการบันทึกจะช่วยพัฒนาไม่ทำซ้ำ น่าจะใช่นะคะ

สวัสดีค่ะ คิดว่าน่าจะเป็นเรื่องที่เราคุ้นเคยที่ทำมาแต่ก่อน เพียงแต่ไม่ได้ใช้คำว่า KM เป็นการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ด้วยกัน แลกประสบการณ์ แล้วนำมาต่อยอด เพียงแต่สมัยก่อนเราอาจจะไม่ได้จดบันทึกไว้ ทำให้ความรู้อยู่กับตัวบุคคล หากเรามีการบันทึกจะช่วยพัฒนาไม่ทำซ้ำ น่าจะใช่นะคะ

ขอบคุณ อาจารย์จันทวรรณ มาก ๆ เลยคะ เข้าไปอ่านรายละเอียดตาม url ที่บอก มีประโยชน์และเพิ่มความรู้สำหรับคนใหม่ KM ได้ดีจังเลยคะ

ขอบคุณ อาจารย์จันทวรรณ มาก ๆ เลยคะ เข้าไปอ่านรายละเอียดตาม url ที่บอก มีประโยชน์และเพิ่มความรู้สำหรับคนใหม่ KM ได้ดีจังเลยคะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท