ช่วยไขข้อข้องใจกับผู้ไม่รู้ซักนิด


อยากรู้จริงๆ ว่า ควรปฏิบัติตามไหมเนี้ยะ
      
   

รบกวนคุณหมอและท่านผู้รู้ทั้งหลายทุกท่าน ช่วยอ่านบทความนี้ซักนิด เพราะจ๊ะจ๋าได้รับบทความนี้ทางเมล์ที่เพื่อนส่งมาให้ และไม่ทราบว่าจะควรปฏิบัติตัวดีไหม อยากรู้เหตุผลว่าทำไมถึงช่วยรักษาโรคต่างๆ ได้ และถ้าท่านใดทราบช่วยแลกเปลี่ยนเรียนรู้กับผู้ไม่รู้อย่างจ๊ะจ๋าหน่อยคะ

      

 "การดื่มน้ำเมื่อท้องว่างผ่านกระเพาะ

การดื่มน้ำเมื่อท้องว่างผ่านกระเพาะเพื่อรักษาสุขภาพที่ดี ในประเทศญี่ปุ่นทุกวันนี้เป็นที่นิยมการดื่มน้ำทันทีหลังตื่นนอนตอนเช้า(ก่อนแปรงฟัน) เพื่อการรักษาสุขภาพที่ดี มีการทดลองทางวิทยาศาสตร์ พบว่าน้ำสามารถใช้ชะลอความแก่ และสามารถบำบัดรักษาโรคได้ เราสามารถใช้น้ำเพื่อบำบัดรักษาโรคได้หลายโรค มีการพิสูจน์จนยอมรับว่าสามารถบำบัดรักษาโรคเหล่านี้ได้ผล 100% (ค่อยเป็นค่อยไป ต้องใช้ระยะเวลา) ปวดหัว ปวดตามตัว โรคระบบหัวใจ โรคไขข้ออักเสบ โรคหัวใจเต้นเร็วโรคลมบ้าหมู โรคอ้วน โรคหลอดลมอักเสบ โรคหืด วัณโรค อาการเยื่อหุ้มสมองอักเสบ ไขสันหลังอักเสบ โรคไต และยูริก โรคแสลงคลื่นไส้ต่างๆโรคกระเพาะ โรคท้องร่วง โรคริดสีดวง โรคเบาหวาน โรคอาการท้องผูก โรคตา โรคภายในสตรี มะเร็ง และรอบเดือนไม่ปกติ โรคคอ หู จมูก

  วิธีการรักษาปฏิบัติดังนี้
1. ตื่นนอนตอนเช้า ก่อนแปรงฟัน ให้ดื่มน้ำ 4 แก้ว (640 ซีซี)
2. หลังจากนั้นสามารถแปรงฟันและล้างหน้าได้ แต่ต้องไม่ดื่ม หรือรับประทานอะไรจนกว่า 45 นาทีผ่านไป จึงจะรับประทานได้ตามปกติ
3. หลังรับประทานอาหารเช้า กลางวัน เย็น ไปแล้ว 15 นาที ต้องไม่ควรดื่มน้ำหรือรับประทานเลย จนกว่า 2 ชั่วโมงผ่านไป

4. ผู้ป่วย หรือ คนชรา ที่ไม่สามารถดื่มน้ำ 4 แก้ว ก็ขอให้ค่อยๆ ดื่ม ค่อยเป็นค่อยไปเรื่อยๆ จนได้ครบ 4 แก้ว

ข้อปฏิบัติ 4 ข้อดังกล่าวจะทำให้ท่านบำบัดรักษาโรคที่เป็นอยู่ค่อยๆ เบาและหายขาดได้ในที่สุด วิธีนี้ไม่มีผลข้างเคียงใดๆ ทั้งสิ้นจะทำให้คุณภาพชีวิตดีขึ้น

จากสถิติข้อมูลโรคที่บำบัดรักษาทำให้หายได้ภายในเวลาดังนี้

1. โรคความดันโลหิตสูง          30 วัน
2. โรคกระเพาะ                      10 วัน 
3. โรคเบาหวาน                     30 วัน 
4. โรคท้องผูก                       10 วัน  
5. โรคมะเร็ง                      180  วัน  
6. โรควัณโรค                      90  วัน

สำหรับโรคไขข้ออักเสบจะเห็นผลภายใน 3 วัน ในสัปดาห์แรกให้ปฏิบัติทุกวัน วิธีรักษาแบบนี้ไม่มีผลเสียแต่อย่างใด เพียงแต่อาจปัสสาวะบ่อยขึ้น และหลังดื่มน้ำไปแล้วประมาณ 1-2 ชั่วโมง จะปวดปัสสาวะ "

คำสำคัญ (Tags): #รักษาสุขภาพ
หมายเลขบันทึก: 32218เขียนเมื่อ 30 พฤษภาคม 2006 19:26 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 15:04 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)

คงได้บางโรค     น้ำเป็นปัจจัยเสริมค่ะ

จากสถิติข้อมูลโรคที่บำบัดรักษาทำให้หายได้ภายในเวลาดังนี้ 1. โรคความดันโลหิตสูง 30 วัน 2. โรคกระเพาะ 10 วัน 3. โรคเบาหวาน 30 วัน 4. โรคท้องผูก 10 วัน 5. โรคมะเร็ง 180 วัน 6. โรควัณโรค 90 วัน ในความเห็นส่วนตัว และทีร่ำเรียนมาตอบว่า ไม่จริงครับ

ความรู้ที่แต่ละคนเรียนมาเมื่อเทียบกับ องค์ความรู้ทั้งหมดแล้ว เล็กกว่าหางอื่งมาก ภาษาวิจัยเวลาหาคำตอบไม่ได้จะใช้คำว่า "ไม่พบ" แปลว่าอาจจะมีหรือไม่มีแต่หาไม่พบ วิธีการอาจไม่ถูกต้อง ฯลฯ แต่พวกหมออะไรที่ตนเองไม่รู้ชอบบอกว่า "ไม่มี""ไม่ถูกต้อง""ไม่จริง" กบในกะลาแต้ ๆ

จ๊ะจ้า เปิดกว้างเข้าไว้ ดีแล้ว..

ขอบคุณมากๆน่ะค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท