ความคืบหน้าของทีม ดร.สลัม


เพราะมัวเถียงกันกับพี่เลี้ยงและที่ปรึกษา ทำให้ไม่ได้ข้อยุติซักที

.......มีความคืบหน้าของทีม ดร.สลัม  มาฝากชาวพยา-ธิ ให้ได้อ่านค่ะ 

     ขณะพิมพ์ blog ก็ยังมีพี่เลี้ยงสุดหล่อมาช่วยกำกับในการพิมพ์ด้วย  วันนี้ได้ทำร่างนำเสนอโครงการใน Powerpoint  ไปบ้างแล้ว แต่ยังไม่เสร็จเรียบร้อย เพราะมัวเถียงกันกับพี่เลี้ยงและที่ปรึกษา ทำให้ไม่ได้ข้อยุติซักที แต่อย่างไรก็ตามต้องรีบทำให้เสร็จก่อนวันที่  1 มิ.ย.นี้ อันนี้พักไว้ก่อน  บ่ายวันนี้เลยชวนพี่ศรีไปพูดคุยกับหัวหน้าห้องฉุกเฉิน เพื่อขอชวนเจ้าหน้าที่พยาบาลมาร่วมโครงการ 1 ท่าน ซึ่งพี่ดา (หัวหน้าห้องฉุกเฉิน) ก็ให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี ได้เสนอชื่อ คุณรสริน  ให้มาร่วมโครงการ แต่ยังไม่เจอกับเจ้าตัว คาดว่าพรุ่งนี้เช้าจะไปคุยกับเจ้าตัวอีกครั้ง  โอ้ย จะห้าโมงแล้ว ต้องรีบไปรับน้องสาวคนเล็กก่อน เดี๋ยวค่อยมาโม้ต่อพรุ่งนี้แล้วกันค่ะ   สวีดัส

คำสำคัญ (Tags): #พัฒนางาน
หมายเลขบันทึก: 32181เขียนเมื่อ 30 พฤษภาคม 2006 16:42 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 15:04 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

รับรองคุณป่อยป๊อยต้องได้คะแนนความก้าวหน้าเยอะแน่เลยค่ะ ถ้ารายงานทุกวันแบบนี้ เป็นตัวอย่างที่ดีว่า เขียนเพียงวันละนิดละหน่อยก็ได้แล้ว ไม่ต้องรวบรวมอะไรมากมายก็ถือเป็นการรายงานแล้ว (ทำเหมือนตั้งตัวเป็นกรรมการเลยนะคะ...แต่..เปล่าหรอก)

ดูซิว่าขนาดทำ slide ยังไม่ค่อยคืบหน้า ก็ยังอุตส่าห์ไปเดินเรื่องอื่นให้ work ได้

ขอปรบมือให้จริงๆค่ะ ไม่ใช่หน้าม้าด้วยนะ...จะบอกให้

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท