9 ปี คณะพยาบาลศาสตร์ ม.นเรศวร


9 ปี พยาบาล มน.

                     

กลับมาอีกครั้งนะคะ หลังจากหายเงียบไป 1 สัปดาห์เต็ม ที่เข้ามาในวันนี้ก็จะมาเล่าบรรยากาศในงาน สถาปนา 9 ปี คณะพยาบาลศาสตร์ ม.นเรศวร ให้ได้อ่านกันนะคะ

เริ่มตั้งแต่การเตรียมการนะคะ ก็ทุ่มเทกันสุดๆ ทั้งผู้บริหาร คณาจารย์ และบุคลากร โดยได้รับความร่วมมือจากทุกๆ ฝ่าย อย่างดีเยี่ยม

จนถึงวันที่ 19 สิงหาคม วันครบรอบสถาปนาคณะพยาบาลศาสตร์ ในช่วงเช้า ก็มีพิธีทำบุญ ตักบาตรข้าวสารอาหารแห้ง หลังจากนั้นก็มีการมอบเกียรติคุณแก่คณาจารย์ผู้มีผลงานวิจัยดีเด่น และบริหารงานวิจัยดีเด่น จากนั้นนะคะก็มีพิธีเปิดศูนย์พัฒนาเด็กปฐมวัยอย่างเป็นทางการ โดยศูนย์ได้ให้บริการพัฒนาและสร้างเสริมพัฒนาการของเด็กปฐมวัย และเพื่อเป็นสวัสดิการแก่บุคลากรในมหาวิทยาลัยอีกด้วย และมีการจัดนิทรรศการผลงานวิจัยของคณาจารย์ นิสิตระดับบัณฑิตศึกษา และโครงการต่างๆ ของนิสิตระดับบัณฑิตศึกษา รวมทั้งงานวิจัยที่บุคลากรจะเริ่มทำการวิจัยในปีงบประมาณหน้าด้วย และทั้งนี้ก็มีการนำเสนอผลงานวิจัยของคณาจารย์และนิสิตระดับบัณฑิตศึกษา ภายใต้ ชื่องาน "พยาบาลนเรศวรวิจัย ครั้งที่ 1" ซึ่งงานก็ได้สำเร็จและผ่านลุล่วงมาด้วยดี

รวมทั้งคณะฯต่างๆ ก็ได้มาร่วมพิธีและแสดงความยินดีกับคณะพยาบาลศาสตร์ ก็ขอขอบคุณทุกคณะที่มาร่วมแสดงความยินดีกับคณะพยาบาลศาสตรืในครั้งนี้ด้วยนะคะ

                         

นิทรรศการผลงานวิจัย

   

ตักบาตร ข้าวสารอาหารแห้ง สาธุ..สาธุ..               "พยาบาลนเรศวรวิจัย ครั้งที่ 1"

                       

คำสำคัญ (Tags): #office
หมายเลขบันทึก: 3179เขียนเมื่อ 29 สิงหาคม 2005 13:56 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 17:10 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (10)

วันนี้ผมได้อนุมัติ Blog ของคุณนฤมล (มดงาน) ไว้ในชุมชนสำนักงานเลขานุการเรียบร้อยแล้ว และอยากให้คุณนฤมล ได้เล่าถึงการประกันคุณภาพของสำนักงานเลขานุการคณะพยาบาลให้ฟังบ้างครับ

เช่นกันครับ เห็นอยู่ที่ ชุมชนวิจัยและพัฒนาระบบสาธารณสุข เช่นกัน เครือข่ายจะได้กว้างขวางและกว้างไกลมากยิ่งขึ้น

ศิษย์เก่าพยาบาลมน.

ขอโทษนะค่ะพยายามมาหลายปีแล้วค่ะ

พอดีหาเวบรุ่นของเด็กพยาบาลมน.ไม่เจอค่ะไม่ทราบว่ามีทำกันไว้หรือเปล่าค่ะ

อยากมีไว้แลกเปลี่ยนประสบการณืทำงาน การเรียน และเจอคณาจารย์รวมถึงน้องๆด้วยค่ะ

เผื่อมีอะไรก็จะได้ช่วยเหลือกันค่ะ

ขอบคุณ

ขอโทษที่มาโพสตรงนี้ค่ะ หาที่โพสที่อื่นในเวบของคณะเราไม่เจอค่ะ

อย่ากรู้เรื่อง เกี่ยวกับโครงการพิเศษของคณะพยาบาล อ่ะครับ พี่พอจะมีข้อมูลบ้างไหมครับ ถ้ามีก็รบกวนช่วยส่ง E-mail ให้หน่อยนะครับ หรือ โทรมาเบอร์ 0872007296 ก็ได้ครับ ขอบคุณล่วงหน้าครับ

อยากรู้ว่าสมัครพยาบาลวันไหน

สมัครไรเอ่ย หลักสูตรไหนคะ ตามประกาศของทางมหาวิทยาลัยนเรศวรเลยค่ะ

น่าตาไม่ดีเรียนพยาบาลได้ไหมค่ะแล้วก็น้ำหนักไม่เกินเท่ารายคะ

จะมีผลเวลาเรียนจบแล้วทำงานไหมค่ะ

ไม่เกี่ยวกับหน้าตานี่คะ สมัครได้ น้ำหนักก็ไม่ได้ระบุไว้ เพียฃแค่ไม่เป็นอุปสรรคต่อการเรียนก็พอค่ะ

ฝากคุณนฤมลช่วยประสานงานกับอาจารย์ผู้สอนนิสิตปี 1 ด้วยค่ะว่า ขณะนี้ลูกศิษย์ของท่านเครียดมากกับการเรียนการสอนที่เป็นอยู่ และการสอบที่จะมาถึง กรุณาทบทวนเทคนิคการสอนซักเล็กน้อยว่า วิธีสอนนี้สามารถให้ความรู้แก่นิสิตของท่านได้ชัดเจน กระจ่างเพียงใด หรือว่าเข้าใจเฉพาะผู้สอน

ขอโทษนะคะ ไม่ใช่ตำหนินะคะ แต่ห่วงว่าพยาบาลจะไม่มีคุณภาพเพราะมีความรู้แค่งู ๆ ปลา ๆ

ขอบคุณค่ะ

ศิษย์เก่ารักสถาบัน

อาจารย์ทุกคนที่คณะ...ทุ่มเททุกอย่างเพื่อลูกศิษย์...ดิฉันเป็นศิษย์เก่า...ตอนปีหนึ่งมีกิจกรรมมากมาย...ทั้งรับน้องเข้าห้องเชียร์...ทั้งต้องมาเรียนแต่เช้า...กลับก็เย็นเป็นอย่างนี้ประมาร1เดื่อน...ตอนแรกก็ไม่เข้าใจว่าทำไมถึงต้องทำอย่างนี้..แต่พอได้มาอยู่ปี2 3 4เข้าใจเลยว่า...การที่จะเป็นพยาบาลได้ความอดทนสำคัญที่สุด...ทางคณะของเรามีระบบอาจารย์ที่ปรึกษา...เมื่อมีปัญหาได้ได้ไปปรึกษาบ่อยเป็นเหมือนครอบครัวเดียวกัน...การเรียนการสอนของอาจารย์ก็มีกิจกรรมในชั้นเรียน...เรื่องความรู้ไม่ต้องห่วงค่ะ...ถ้าคุณใส่ใจและต้องการพัฒนาตนเองจริงๆๆ...ความรู้ครูเป็นแค่เพียงคนที่หยิบยื่นให้...แต่ขึ้นอยู่กับลูกศิษย์เท่านั้นที่จะใช้และพัฒนามันเอง....คณะของเราไม่ได้เน้นที่ความรู้เพียงอย่างเดียวยังเน้นจิตสาธารณะ...

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท