ก้าวกระโดดของพวกเรา


ก้าวกระโดดของพวกเรา กลุ่มงานเภสัชกรรม สถาบันบำราศนราดูร

สวัสดีค่ะ

พวกเราเภสัชกร สถาบันบำราศนราดูร

ขอฝากเนื้อฝากตัว กับชุมชนแห่งความรู้ แห่งนี้ด้วยนะคะ

แล้วจะรีบมา update นะคะ

คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 31775เขียนเมื่อ 29 พฤษภาคม 2006 16:03 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 15:03 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (7)
ยินดีต้อนรับค่ะ     อยากให้เอาเรื่องดีๆมาเล่าให้ฟังค่ะ

มารับน้องด้วยคน ยินดีต้อนรับค่ะ

ยินดีรับต้อน เอ้ยต้อนรับน้องใหม่ค่า

ขอบคุณผู้บริหารที่เห็นว่ากลุ่มงานเภสัชควรมีส่วนร่วม  ยาเกียวข้องกับการรักษาผู้ป่วยที่เภสัชกรต้องรับผิดชอบ พวกเราเป็นส่วนหนึ่งขององค์กร แต่ไม่ถูกกล่าวถึง ดิฉันได้มีโอกาสเข้าดูการทำKMของสำนักระบาด เป็นการแลกเปลี่ยนความรู้จากงานประจำที่ปฎิบัติพูดคุยกันเป็นกลุ่มคนย่อยๆร่วมกันแลกเปลี่ยนประสบการณ์แล้ว เขียนไว้เป็นหลักฐานในแต่ละเรือง  เพื่อให้เกิดความเข้าใจในระยะแรก สำนักระบาดนำเจ้าหน้าที่ไปดูการทำKMของศิริราช กรมอนามัย ฯลฯ

ดิฉันเห็นว่าชาวบำราศน่าจักนำทีมดูงานที่เขาได้เริ่มเรื่องนี้นานแล้ว การที่ผอ.ผู้ในที่ประชุมหรืออาจารย์ประพันธ์มาบรรยายได้ในระดับหนึ่งยังเบลอๆๆอยู่ 

 

 

กำลังหาข้อมูลว่าจะไปที่ใหนดี     เภสัชเป็นส่วนสำคัญของพีซีที     เริ่มต้นที่ตัวเราเล่าสิ่งดีๆที่กำลังทำแล้วเราไปดูงานกัน    ที่ใหนดีเสนอมาได้ค่ะ     ติ๋วให้น้องๆผลัดกันมาเล่าดีไหมคะ     หมอจะตามอ่านค่ะ

ได้ให้น้องเภสัชทราบWeb Blogของกลุ่มงานเพื่อเล่าเรื่องต่างๆเกี่ยวการปฏิบัตงานที่เกิดปัญหา มอบให้หัวหน้าหน่วยพูดคุยก่อนทำงานในแต่ละวันที่ผ่านมาเพื่อแลกเปลี่ยนความเห็นของหน่วย  น่าจะมีการเขียนเล่าสู่กันต่อไป มีความห็นน่าจะพาทีมKMไปดูตัวอย่างของศิริราชที่ได้ทำเรื่องนี้นานแล้ว

ญาติและเด็กช่วยไปดูการจุดพุลเพื่อเฉลิมฉลองการครองสิริราชสมบัติ60ปีของในหลวงที่ทะเลสาบ เมืองทองธานีประชาชนมาดูเนืองแน่น รถติดมากๆดิฉันต้องจอดรถตั้งแต่ปากทางเข้าเมืองทองเดินเข้าไปเกือบ 3กิโลเมตร รู้แล้วว่าร่างกายยังไม่ฟิตพอ ควรต้องออกกำลังกายทุกวัน จากการเบียดเสียดฝูงชนได้ชมความสวยงามสีสัน แสงสีของพุลรวมทั้งม่านน้ำที่แสดงพระราชกรณียกิจของพ่อหลวงของเรา ถือว่าได้เป็นบุญตา รู้สึกปลื้มปิติที่เกิดมาเป็นข้าในพระองค์ ดิฉันสัญญากับตนเองจะ คิดดี ทำดี กอปรความดีตลอดไป

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท