วิจัยประกันคุณภาพ


คุณภาพ
รวบรวมวิจัย
คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 31716เขียนเมื่อ 29 พฤษภาคม 2006 12:16 น. ()แก้ไขเมื่อ 22 มิถุนายน 2012 15:20 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)
พรรณี ใหม่ประสิทธิกุล

miss สุวันนา ทองสีสุขใส

ดิฉันกำลังศึกษารายงานการวิจัยการประกันคุณภาพการศึกษาอยู่ค่ะ จะขอความอนุเคราะห์ จาก miss สุวันนา ทองสีสุขใส กรุณาส่งงานวิจัยให้ศึกษาเพื่อเป็นแนวทางในการทำงานวิจัยต่อไปค่ะ

พัฒนา แก้วประสิทธิ์

ดิฉันก็เป็นผู้สนใจงานวิจัยด้านประกันคุณภาพการศึกษาเช่นกันค่ะ รู้สึกงานวิจัยด้านนี้น้อยเหลือเกิน อยากจะขอความกรุณาจากอาจารย์ช่วยส่งงานวิจัยให้เช่นเดียวกันค่ะ นอกจากนี้อยากขอแหล่งข้อมูลค้นคว้าอื่นๆที่เกี่ยวข้องกับงานด้านประกันด้วยค่ะ ถ้าอาจารย์กรุณาจะขอบคุณมากเลยค่ะ

พัฒนา แก้วประสิทธิ์

เรียนคุณสุวันนา ทองสีสุขใส ปัจจุบันดิฉันทำงานด้านประกันคุณภาพแล้วรู้สึกว่าเป็นงานสำคัญที่จะผลักดันให้องค์กรเกิดการพัฒนาได้ดียิ่งขึ้น จึงขอความอนุเคราะห์ จากคุณสุวันนา ทองสีสุขใส กรุณาส่งงานวิจัยให้ศึกษาเพื่อเป็นแนวทางในการทำงานวิจัยและแหล่งข้อมูลที่เกี่ยวข้องเพื่อศึกษาค้นคว้าต่อไปค่ะ ขอบพระคุณเป็นอย่างสูงค่ะ

เกวลี ธนะปัญญาธรรม

เรียนคุณสุวันนา ทองสีสุขใส

กระผมก็อยากได้บทความของอาจารย์เช่นเดียวกันครับ เพราะว่าที่ทำงานของกระผมนั้น ไม่ค่อยมีบทรายงานหรือบทความเกี่ยวกับงานประกันคุณภาพเลย จึงใครขอรบกวนอาจารย์ กรุณาช่วยส่งบทความหรือบทรายงานของงานประกันคุณภาพ รวมถึงบทความต่างๆ ที่เกี่ยวข้องมาให้ด้วยครับ เพื่อจะได้เป็นประโยชน์ต่อที่ทำงานของกระผม ในการจัดทำเกี่ยวกับงานประกันคุณภาพครั้งนี้ครับ ขอบพระคุณอย่างสูงครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท