จุดเริ่มต้นที่น่าดีใจมากที่สุดสำหรับชาวการเจ้าหน้าที่ มข.


จุดเริ่มต้นที่น่าดีใจมากที่สุดสำหรับชาวการเจ้าหน้าที่ มข.
         เมื่อวันศุกร์ที่ 26 ถึงวันอาทิตย์ที่ 27 พฤษภาคม 2549 กองการเจ้าหน้าที่ และการเจ้าหน้าที่คณะ/หน่วยงานในมหาวิทยาลัย ได้ไปสัมมนาที่หาดแม่ลำพีง จ.ระยอง เพื่อประสานกิจกรรมระบบ KM ร่วมกัน เป็นความร่วมมืออันยิ่งใหญ่ ทุกปัญหาเริ่มมีทางแก้ บุคลากรสายการเจ้าหน้าที่หน่วยงานคณะให้ความร่วมมือกันเป็นอย่างดียิ่ง ท่ามกลางบรรยากากาศที่เอื้ออาทรมีความผูกพันในระดับดียิ่ง ซึ่งจะทำให้การดำเนินกิจกรรม   KM การแลกเปลี่ยนเรียนรู้งานซึ่งกันและกันประสบผลสำเร็จดียิ่ง ดาวเด่นของ KM ชาวการเจ้าหน้าที่ ประกอบด้วย คูณสุริยา คณะสัตวแพทย์ศาสตร์ คุณวิคิด คณะเกษตร คุณสมคิด คณะเทคโน คุณสมจิต คณะสาธารณสุข คูณกฤษณา คุณประสิทธิ์ การเจ้าหน้าที่คณะแพทย์ พี่นารี คณะวิทยาศาสตร์ คุณอ้อ คณะวิศว และท่านอื่นอีกที่เป็นอาวุโสในหน่วยการเจ้าหน้าที่คณะ ร่วมทั้งท่านอื่นๆที่ไม่เอ๋ยนาม อีกทั้งคุณนิรมล ตัวแทนคณะทันตด้วย ก็ขอฝากความหว้งไว้กับทุกท่านที่จะร่วมกันผลักดันร่วมกับชาวกองการเจ้าหน้าที่ทุกท่าน งานนี้ผู้สุกปลื้มคือ ผอ กจ. ท่านอุ่นเรือน และในที่ประชุมได้ข้อสรุปว่า จะทำกิจกรรมอย่างต่อเนื่องและให้ กจ.ทำโครงการ KM เสนอผู้บริหารต่อไป
คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 31651เขียนเมื่อ 29 พฤษภาคม 2006 10:46 น. ()แก้ไขเมื่อ 2 พฤษภาคม 2012 18:18 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)

ยอดเยี่ยมค่ะงานนี้

แถมที่คณะทันตะ มข.ได้ของฝากกันทั่วหน้าเลยค่ะ จากหัวหน้างานบริหารและธุรการ คุณนฤมล  ศิลปษา ที่งานนี้ไปเป็นคู่กับคุณเสถียร  ศิลปษา

เช้านี้คุณกฤษณา  หน่วยการเจ้าหน้าที่ของคณะฯได้สละเวลา  แบบอดไป KM กับเพื่อน โดยสละเวลามาการแก้ไขฐานข้อมูลบุคลากรภาครัฐในระบบจ่ายตรงค่ารักษาพยาบาลจนสำเร็จ ด้วยดี 

งานนี้ได้ทั้งงานได้ทั้งความสัมพันธ์ที่ดี

มนูญ บรรณวงศ์ศิลป์

          ขอบคุณใบบุญ ที่ให้กำลังใจ Km ชาวการเจ้าหน้าที่ มข.

ถ้างานนี้สำเร็จคงทำให้ระบบงาน กจ./คณะหน่วยงานพัฒนาไปได้มากขึ้น

           ของคุณมากครับ

         ขอแจ้งสมาชิก Cop ทุกท่าน ชาวการเจ้าหน้าที่ คณะ/หน่วยงาน ให้เตรียมการสร้าง บล๊อกไว้รองรับ ระบบ KM ของ Cop
     "บรรยากากาศที่เอื้ออาทรมีความผูกพันกัน" ผมว่าตรงนี้สำคัญมาก ๆ เลยนะครับ ยินดีด้วยครับสำหรับความสุขที่เกิดขึ้น
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท