ที่มา ที่ไป KCC


วันนี้ผมขอเล่าให้ชาว CARD ได้รับรู้ถึงที่มา ที่ไป ของโครงการ KCC ตามนี้ครับ

เนื่องมาจากโครงการ KCC หรือ Knowledge Center for CARD ได้จัดตั้งและยังอยู่ในการดำเนินการช่วงแรก ผมขอชี้แจงถึงเหตุผล 2 ประการที่เราจำเป็นต้องร่วมมือร่วมใจกันครับ

ประการแรก (ที่มา)

- จากการที่เราได้ร่วมระดมสมองกัน และได้ขอรับการประกันคุณภาพ ในมิติที่ 4 เรื่องการพัฒนาองค์กร และ

- การตอบคำถามเรื่องการจัดการความรู้ ของ กพร. โดย มมส. ได้คัดเลือกโครงการ KCC เพื่อขอรับการประเมิน

ประการที่สอง (ที่ไป)

- เรา CARD คงต้องมุ่งไปในทิศทางที่ได้กำหนดไว้ใน วิสัยทัศน์ จากโครงการ KCC เพื่อการพัฒนาองค์กรอย่างยั่งยืน

 

ขอบคุณครับ
วิขิต

คำสำคัญ (Tags): #เลขานุการ
หมายเลขบันทึก: 31649เขียนเมื่อ 29 พฤษภาคม 2006 10:44 น. ()แก้ไขเมื่อ 22 มิถุนายน 2012 22:30 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท