ลิขิต เพื่อพัฒนา


HACC_KKU ร่วมกับ พรพ จัดอบรมหลักสูตร HA003 สำหรับงานบริการพยาบาลรุ่นที่ ๑

ลิขิต เพื่อพัฒนาคุณภาพงานประจำ

 HACC มหาวิทยาลัยขอนแก่น ได้รับความกรุณา จากสถาบันพัฒนาและรับรองคุณภาพ ของคุณหมอ อนุวัฒน์ ศุภชุติกุล ส่งทีมวิทยากร มือหนึ่งมาช่วย "พัฒนาทั้งที่ปรึกษา และ ทีมงานโรงพยาบาล ในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ๑๔๐ กว่าท่าน

ภาพที่ ๑ ที่ปรึกษาทีมงาน HACC_KKU จาก สสจ คณะพยาบาลศาสตร์ โรงพยาบาลศรีนครินทร์ ศูนย์หัวใจสิริกิติ์ กำลังนั่งฟัง กูรู งานบริการพยาบาล เล่าประสบการณ์

ภาพที่ ๒ ที่ปรึกษาของ HACC_KKU เป็นทีมงานที่มาจากคณะพยาบาลศาสตร์ คณะแพทยศาสตร์ โรงพยาบาลศรีนครินทร์ ซึ่งผ่าน Reaccredit รอบที่สองระดับหัวหน้าตึก และ ผู้ตรวจการกำลังรับฟัง Tacit Knowledge

ภาพที่ ๓ ท่านผู้ช่วยคณบดี คณะแพทยศาสตร์ศิริราช กำลังเล่าให้พวกเราฟังว่า "ลิขิต เพื่อทำให้งานประจำสมบูรณ์ และ เพื่อการพัฒนาคุณภาพงาน บันทึกเมื่อใด กฎข้อที่ ๑ คือ การบันทึกทันทีหลังการให้การพยาบาล ไม่ใช่บันทึกล่วงหน้า เพราะอาจไม่ตอบสนองต่อการรักษาพยาบาลผู้ป่วย"

ภาพที่ ๔ รูป "กูรู ด้าน คุณภาพ งานบริการพยาบาล" ผู้ที่มีส่วนร่วมในการสร้าง วัฒนธรรมองค์กร ท่านเป็นพยาบาลเชี่ยวชาญ ๙ หัวหน้างานพัฒนาคุณภาพการพยาบาล ของคณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล ครับ 

JJ

คำสำคัญ (Tags): #hacc#storytelling
หมายเลขบันทึก: 31447เขียนเมื่อ 27 พฤษภาคม 2006 23:44 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 17:24 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท