จะทำอะไร..เพื่อในหลวง


เนื่องในโอกาสฉลองสิริราชสมบัติครบ 60 ปี เราจะทำอะไร..เพื่อในหลวง
 
เนื่องในโอกาสฉลองสิริราชสมบัติครบ 60 ปี  หลายหน่วยงานได้จัดกิจกรรมเพื่อเฉลิมฉลอง เช่นเดียวกับที่ กรุงเทพฯ  ระหว่างวันที่ 26 พฤษภาคม-4 มิถุนายน  มีการจัด นิทรรศการเฉลิมพระเกียรติ ณ อิมแพค เมืองทองธานี  
สำหรับหน่วยงาน เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 25 ที่ผ่านมา ได้มีการประชุมคณะกรรมการวิชาการ 5 ส ของสำนักหอสมุด เพื่อหารือเรื่องแผนการดำเนินงานและการจัดกิจกรรม Big Cleaning Day ระหว่าง วันที่ 6-8 มิถุนายน  2549 นี้  รวมถึงการดำเนินกิจกรรม 5 ส. ในปีนี้  จากที่ประชุมได้เห็นพ้องต้องกันว่า ปีนี้สำนักหอสมุด จะตั้งเป้าหมาย ทำ 5 ส. เพื่อในหลวง  ซึ่งถือเป็นหนึ่งในกิจกรรมเบื้องต้น ที่เราทุกคนในหน่วยงานจะร่วมมือร่วมใจ น้อมถวายเพื่อในหลวงของพวกเรา เนื่องในวาระเฉลิมฉลองสิริราชสมบัติครบ 60 ปี
ในส่วนของตัวบุคคล เราอาจตั้งปณิธาน ตั้งเป้าหมาย หรือตั้งใจทำอะไรเพื่อในหลวงของเราได้ เช่น ถ้าเราคิดว่าจะทำอะไร แล้วไม่ได้ทำ เพราะมัวผลัดวันประกันพรุ่งอยู่ ปีนี้ก็เริ่มทำสิ่งนั้น เพื่อถวายให้ในหลวงในโอกาสนี้ได้ ( แม้จะเป็นกิจส่วนตัว แต่ถ้าไม่เกิดโทษกับใคร ก็ไม่น่าจะเป็นไรนะคะ)
     ท้ายนี้ขอเสนอเว็บไซต์เกี่ยวกับการเฉลิมฉลองสิริราชสมบัติ 60 ปี เพื่อท่านที่สนใจพร้อมรายชื่อหนังสือในห้องสมุด มหาวิทยาลัยนเรศวรค่ะ
   เพลงพระราชนิพนธ์
   http://60thcelebrations.com/
   http://www.queen6cyclebirthday.in.th/king/
   รายชื่อหนังสือเกี่ยวกับพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวในสำนักหอสมุด มีจำนวน 430 รายชื่อ 

 

หมายเลขบันทึก: 31431เขียนเมื่อ 27 พฤษภาคม 2006 23:24 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 17:24 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)
พอไหวมั๊ย ถ้าจะบริจาคแรงกาย ไปเป็นอาสาสมัคร ช่วยเคลียร์ซากปรักหักพัง และ ขุดขี้โคนออกจากบ้าน เชิญสมัครได้ที่ http://www.siamvolunteer.com

ขอถวายพระพรให้พระองค์ทรงมีพระวรกายแข็งแรง สถิตเป็นร่มโพธิ์ร่มไทรแก่พสกนิกรไทยตราบนานเท่านาน

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท