เสียใจการที่ ภรรยาคุณวิทยาฯ ประสบอุบัติเหตุ ที่ จ.แพร่


ช่วงบ่ายแก่ ๆ  ได้โทรสอบถามคุณธีรพนธ์ วงค์สิทธิ์  มุ่งหมายว่าจะสอบถามเกี่ยวกับเรื่องเรือเยาวชนว่า  นอกจากเรือประเพณีที่ได้รับเหรียญรางวัลแล้ว  มีเรือกรรเชียงที่ส่งแข่งนั้นผลเป็นประการใด ทราบว่า ได้รับ ๒ เหรียญเงินและ ๑ เหรียญทองแดง  สรุปว่า ฝ่ายกีฬาเรือพาย สามารถทำได้ ๖ เหรียญทอง ๓ เหรียญเงิน ๓ เหรียญทองแดง

ที่รู้สึกไม่สบายใจจากที่รับฟังเรื่องราวจากคุณธีรพนธ์ ๆ ได้รายงานให้ทราบว่า  เมื่อคืนนี้มีอุบัติเหตุ โดยพี่น้องชาวน่านที่เดินทางไปเชียร์เรือแข่ง ที่ จ.นครสวรรค์ ประสบอุบัติเหตุ ที่ อ.เด่นชัย จ.แพร่ ( บ้านน้ำแรม ) ทำให้ภรรยาคุณวิทยา ( จนท.พมจ.น่าน เคยขับรถยนต์พี่สุเมษ สายสูง และประสานงานให้ฝ่ายกีฬาเรือพาย ) เป็นมารดาของนักกีฬาเรือพายของพวกเรา  ได้รับบาดเจ็บอาการน่าเป็นห่วง

คุณธีรพนธ์ฯ  รายงานว่า  ภรรยาของคุณวิทยาฯ หรือคุณแม่น้องเอ็ม นักกีฬาเรือพาย เยาวชน หญิง จ.น่าน  เดินทางกลับกับน้องสาวและคนสนิทของน้องสาวด้วยรถยนต์ส่วนตัวจาก จ.นครสวรรค์  แล้วรถยนต์เสียหลักที่บริเวณจุดเกิดเหตุ  ไม่มีใครต้องการให้เกิดเหตุการณ์เช่นนี้  พวกเราติดตามข่าวนี้ด้วยความห่วงใย 

คำสำคัญ (Tags): #ห่วงใย
หมายเลขบันทึก: 313724เขียนเมื่อ 15 พฤศจิกายน 2009 18:04 น. ()แก้ไขเมื่อ 15 เมษายน 2012 02:47 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

ได้ข่าวจากพี่น้องสื่อว่า คุณลำดวน ธรรมราช ผช.ผญ.บ้านบุปผาราม และเป็นภรรยาคุณวิทยา ธรรมราช เป็นมารดานักกีฬาเรือพายเยาวชนหญิง ตัวแทน จ.น่าน ถึงแก่กรรมแล้วศพจะมาจาก รพ.แพร่ จะมาถึง จ.น่าน บ้านบุปผาราม วันนี้ วันศุกร์ ที่ ๒๐ พ.ย.๒๕๕๒ เวลาประมาณ ๑๐ น.ครับ ขอแสดงความเสียใจและขอให้ดวงวิญญาณคุณลำดวน ธรรมราช สู่สุขคติภพด้วยเทอญ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท