Mobile Unit เรียกประชุมด่วน ช่วยพี่นัองชาวอุตรดิตถ์


จึงอยากจะเชิญชวน ชาว มน. ทุกท่านที่มีเจตนารมณ์เดียวกันนี้มาร่วมปรึกษาหารือกันในวันจันทร์ที่ 29 พ.ค. 49 เวลา 13.00 น. ที่ห้องประชุมชั้น 2 ตึกมิ่งขวัญครับ

         เย็นวันนี้ (เสาร์ที่ 27 พ.ค. 49) ผมเพิ่งกลับจากการออก Mobile Unit ครั้งที่ 5/2549 ณ โรงเรียนบ้านน้ำเรื่อง ตำบลท่าฉนวน อำเภอกงไกรลาศ จังหวัดสุโขทัย

         ปกติ Mobile Unit ของ มน. จะมีอาจารย์จากทุกคณะมาช่วยกันสำรวจความต้องการของชุมชนและช่วยกันออกให้บริกาเดือนละ 1 ครั้ง ครั้งละ 2 วัน ซึ่งมักจะเป็นวันเสาร์-อาทิตย์ที่ 3 ของทุกเดือน

         ที่กงไกรลาศ ความจริงพรุ่งนี้ผมต้องออกไปกับทีมงานอีก 1 วัน แต่วันอาทิตย์พรุ่งนี้ผมต้องขออนุญาตปลีกตัวจากทีมงาน แยกเป็นทีมย่อยเล็กๆ เดินทางไปอุตรดิตถ์เพื่อสำรวจความเสียหายในพื้นที่จริงและจะได้มีข้อมูลมาปรึกษาหารือกันในวันจันทร์ที่ 29 พ.ค. 49 ว่ามีอะไรที่เราชาว มน. จะช่วยผู้ประสบอุทกภัยครั้งร้ายแรงนี้ได้บ้าง

         ความจริงนอกจากผมแล้ว มีอาจารย์อีกหลายท่านหลายทีมงานได้เดินทางไปสำรวจและให้การช่วยเหลือกันมาบ้างแล้ว วันจันทร์หน้าใครมีข้อมูลอะไรก็จะเอามาแบ่งปันกัน และช่วยกันคิดหาทางช่วยเหลือพี่น้องที่กำลังเดือนร้อนต่อไป

         จึงอยากจะเชิญชวน ชาว มน. ทุกท่านที่มีเจตนารมณ์เดียวกันนี้มาร่วมปรึกษาหารือกันในวันจันทร์ที่ 29 พ.ค. 49 เวลา 13.00 น. ที่ห้องประชุมชั้น 2 ตึกมิ่งขวัญครับ

         ผมได้ออกหนังสือเชิญไปยังคณะต่างๆ เรียบร้อยแล้ว แต่เกรงว่าชาว NUKM blog จะไม่ได้รับทราบ จึงขอนำมาแจ้งในที่นี้อีกที่ครับ

         ขอบคุณครับ

         วิบูลย์  วัฒนาธร

หมายเลขบันทึก: 31355เขียนเมื่อ 27 พฤษภาคม 2006 18:05 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 15:02 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท