ความรักบางครั้งไม่สามารถมองเห็นด้วยตาแต่สัมผัสได้ที่ใจ


ความรัก

ช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาสำหรับตัวดิฉันเองแล้วถือเป็นช่วงสัปดาห์ที่แสนจะเหนื่อยและรู้สึกไม่เข้าใจ จนเกิดความรู้สึกว่าไม่อยากเปิดรับข้อมูลข่าวสารใดๆเลย ทั้งข่าวการทำร้ายครูทางภาคใต้  ข่าวน้ำท่วมโคลนถล่ม จนทำให้ออกอาการจนคนใกล้ชิดรู้สึกได้คงจนกระทั่งเขารู้สึกว่าทนไม่ได้นั้นแหละเขาถึงได้เตือน นั้นแหละจึงทำให้กลับมาคิดและมองย้อนกลับไปค่ะ มันก็คงจะจริงอย่างที่พี่ดิฉันเขาว่าไว้ เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในครั้งนี้เมื่อมาพินิจพิเคราะห์ดูแล้วที่ดิฉันรู้สึกเศร้ามากๆเพราะดิฉันไม่ได้แค่รู้สึกกัข่าวและเหตุการณ็เท่านั้นแต่ดิฉันเอาตัวเองเข้าไปร่วมกับเหตุการณ์มากเกินไป พี่ดิฉันเธอวิเคาระห์ไว้อย่างน่าสนใจค่ะว่า ถึงแม้ดิฉันจะไม่ได้แสดงออกอย่างรุนแรงแต่ก็เก็บความเครียดและความรู้สึกบางอย่างไว้ในใจและไอ้ความรู้สึกที่เก็บไว้นี้แหละที่เป็นตัวที่แสดงออกมาให้คนอื่นๆรอบข้างรู้สึก  ฟังดูแล้วจะดีใจหรือเสียใจดีไม่ทราบค่ะที่พลังความรู้สึกในตัวดิฉันมันรุนแรงขนาดนั้น

คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 31150เขียนเมื่อ 27 พฤษภาคม 2006 06:56 น. ()แก้ไขเมื่อ 3 กันยายน 2013 10:48 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท