มีคนสะกดชื่อผมผิดแล้ว บอกว่า ไม่ได้ทำงานนาซ่า


คนหวังดี ท่าน email มาบอกว่า มีคน เข้าไปค้นหา ชื่อผม เพื่อจะตรวจสอบว่า ทำงาน นาซ่า จริงหรือเปล่า

ปรากฏว่า ใช้ ชื่อ worapat ตก อักษร h ไป

จริงๆต้องเป็น woraphat phucharoen  สะกดยากเหมือนกันนะ 

 

เข้าไปใน google  ค้นชื่อผม จะเจอ nasa technical report

 

นอกจากนี้  เขาเข้า่ไปค้น ใน www.proquest.co.uk  ก็ค้นไม่เจอ  ซึ่ง ดูตามนามสกุล คือ .uk ก็ไม่น่าจะ  โอเคนะ

 

งานที่ nasa เป็น ความลับเยอะ  และ ไม่น่าจะค้นเจอได้ง่ายๆ   

ผลงานเก่าๆ ของผม ก็ผ่านไปนานแล้ว  ผมเอง ก็ไม่สนใจ เรื่อง งานวิจัยอีกแล้ว

ใครจะเชื่อไม่เชื่อ ก็ตามใจครับ

เรื่องทางโลก เป็น "เฉโก" (ท่านพระอาจารย์พุทธทาส ท่านว่า เฉโก คือ  เป็นปัญญาที่ติดตัวกู ของกู เป็นส่วนใหญ่)   

หมายเลขบันทึก: 310457เขียนเมื่อ 2 พฤศจิกายน 2009 22:09 น. ()แก้ไขเมื่อ 20 มิถุนายน 2012 23:48 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (14)
  • มาทักทายอาจารย์
  • ใส่แบบนี้เจอแน่ๆๆครับ
  • " woraphat phucharoen +nasa technical report"
  • อาจารย์สบายดีนะครับ

เว็บของ ศวท. ที่เก็บรายการ thesis ของนักศึกษาของอาจารย์ (คุณสุพานิช ทองคำ) สะกดชื่ออาจารย์ผิดครับ (ลิงก์)

อาจารย์คะ แสดงว่าอาจารย์เป็นคนที่น่าสนใจ จึงมีคนเข้าไปค้นหา เผื่อได้ความรู้เพิ่มเติมมังคะ

อาจารย์คะ 14-15 พย. อาจารย์ไปร่มธรรมใช่มั้ยคะ

วันใหนว่าง ขออนุญาตไปเรียนรู้ที่นั่นนะคะ

วันที่ ๘ พย นี้ ผมจัดงาน จิบน้ำชา ครั้งที่ ๒๑ ที่ สนง ใหญ่ บ Rockworth

รายละเอียด ตามไปดูได้ที่ เว้ป http://managerroom.com

สอนเรื่อง "กายในกาย" ใช้ กระบวนการสอนแบบ สนทนาสร้างปัญญา (Dialogue)

เดือนนี้ ๒๑ ๒๒ พย อาจจะเข้าร่มธรรม รอconfirm อีกทีึครับ

ขอบคุณ คุณธวัชชัย ครับ

สวัสดครับอาจารย์

อาจารย์รักษาหลังหรือยังครับ

ขอให้หายเร็วๆนะครับ

ตอนนี้อากาศหนาวมาก

พักผ่อนมากๆนะครับ

จะได้มีกำลังสอนคนที่โง่ๆอย่างผมและอีกมากมายที่อาจจะไม่รู้ตัวว่าโง่อยู่ ให้ฉลาดขึ้นได้บ้าง ต่อไปครับ

ขอบคุณครับ

เรียน อาจารย์ คนไร้กรอบ ค่ะ

  • หนูเคยพบอาจารย์หนหนึ่งเมื่อราว3-4 ปีก่อน คราวที่ มข.จัด UKM ที่ขอนแก่น...(อาจารย์คงจำหนูไม่ได้แล้วแหละ)
  • วันนี้ได้รับ mail จากเพื่อน...เขาส่งบันทึกชื่นชมอาจารย์มากมาย  ถามหนูว่ารู้จักอาจารย์มั้ย...หนูอยากบอกพวกเขาว่า นอกจากคำชมต่างๆเหล่านั้นแล้ว...พวกเขาสามารถพบตัวจริงของอาจารย์ได้ที่บันทึกใน G2K นี้ค่ะ
  • จะขออนุญาตบันทึกถึงอาจารย์และบอกเพื่อนๆอย่างที่หนูว่ามานะคะ
  • ขอบพระคุณค่ะ

คือ....ไม่ทราบว่ามี ท่านใด มีข้อมูลงานเขียนหรือผลงานเก่าๆของ อ.วรภัทร์ บ้างไหมครับ อยากทราบว่าพอจะติดตามได้ที่ไหนบ้างครับ ขอบคุณครับ

โทษทีครับ ถ้าท่านใดจะกรุณาก็ขอรบกวนด้วยครับ

[email protected] ขอบคุณครับ

ระหว่าง ที่คนอื่นสงสัย ตัวเราเอง เชื่อและเรียนรู้จากอาจารย์ ก็ได้รับประโยชน์ เรียนรู้เพิ่มได้อีกมากมาย ทั้งทางโลกและทางธรรม

ขอบคุณ อาจารย์ครับ

สวัดดีครับอาจารย์ ขอฝากอีกคนด้วยนะครับ

พอดีผมสนใจเรื่องนาซ่ามาก

และพยายามติดต่อเพื่องานบางอย่างที่คนไทยชอบบอกว่าไม่มีจิงหลอกลวง

ถ้าอาจารย์ทำงานที่นาซ่ามาก่อนน่าจะรู้ดีว่านาซ่ามีแขนงงานและการวิจัยนับไม่ถ้วน

และหลายๆเรื่องเป็นเรื่องน่าเหลือเชื่อและเป็นความลับ

ผมมีเจตจำนงจะเสนอบางอย่างแกนาซ่าโดยตรงโดยไม่ผ่านบริษัทอื่นอย่างทุกวันนี้

โดยงานตรงนี้ก็มีคนรู้เยอะในวงการนี้อยู่แล้ว

แต่ส่วนใหญ่ต้องขายให้กับนาซ่าแต่เราติดต่อไม่ได้

เพราะ2ปีก่อนมีตัวแทนจากนาซ่าคนนึงให้เบอร์ผมไว้ว่าถ้ามีของดังกล่าวให้รีบติดต่อเค้า

ตอนนั้นเราคิดว่าโอเวอร์หายาก และไม่สนใจจนกระทั่งได้มีโอกาสมาทำ

ถึงรู้ว่านาซ่าซื้อจริง ทำจริงและทำการวิจัยเรื่องนี้มานานแล้ว

แต่พอจะติดต่อตัวแทนคนนั้นเบอร์ก็หายไปแล้ว น่าเสียดายอย่างมาก

ทุกวันนี้จึงมีบริษัทไทย เอเชีย ยุโรป มารับซื้อหาแร่พวกนี้แต่ราคาไม่ได้สูงเหมือนนาซาซื้อ

เพราะบริษัทเหล่านี้ก็ไปขายต่อนาซาเหมือนกัน จึงซื้อในราคาที่รู้ๆกันถ้าเป็นชาวบ้านก็คิดว่าราคา

แพงเหมือนกัน แต่จริงๆคือผมรู้ราคาดีว่าเท่าใหร่อยู่แล้วก็ตั้งแต่ที่ตัวแทนนาซ่าคนนนั้นบอก

จำได้ว่าท่านทักษิณยังเคยเอาไปขายให้นาซ่าโดยตรงในราคา 6 หมื่นล้านบาท

จึงรบกวนอาจารย์ขอความรู้ด่วนครับผมคิดว่าไม่เอ่ยสิ่งนี้อาจารย์ก็รู้ดีอยู่แล้วครับ

ขอบพระคุณอย่างสูงครับ.

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท