ออกกำลังกายวันละจิตแจ่มใส


     และแล้วก็หมดเวลาสำหรับการพักผ่อนอยู่ที่บ้าน

     วันเสาร์ที่20ส.ค.48  วันนี้ต้องกลับมา มอ.เพราะต้องมาช่วยอาจารย์ในวันสัปดาห์วิทยาศาสตร์ ซึ่งวันนี้เป็นวันสุดท้าย  ทำงานเสร็จก็ไปเดินงานเกษตรกับเพื่อนหลายรอบก็ถือว่าวันนี้ได้ออกกำลังกายแล้ว

     วันอังคารที่22ส.ค.48  วันนี้ไปแอโรบิกกับเพื่อนกว่าจะได้ไปเขาก็เริ่มกันแล้ว แต่ต้องรีบกลับก่อนที่เขาจะเสร็จ เพราะมีเรียนตอน8โมงเช้า วันนี้ก็ไม่ได้เรียนในห้องแต่ต้องขึ้นไปหาข้อมูลเกี่ยวกับคนไข้บนโรงพยาบาล วันนี้สามารถผ่านไปได้ด้วยดีเป็นเพราะมีเพื่อนปลุกนั่นเอง

     วันพฤหัสที่25ส.ค.48  วันนี้ไม่ได้ไปออกกำลังกายเพราะเมื่อคืนคุยกับเพื่อนจนถึงตี1แต่หากิจกรรมอื่นทดแทนโดยการขึ้นลงบันไดแทนการใช้ลิฟท์

      วันเสาร์ที่27ส.ค.48   วันนี้ไปออกกำลังกายโดยการแอโรบิก จากนั้นไปเดินเล่นที่อ่างกับเพื่อน วันนี้ประสบความสำเร็จคงเป็นเพราะว่าเมื่อคืนนอนไม่ดึกและวันนี้เป็นวันหยุดเลยไม่ต้องรีบกลับ

 

 

คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 3101เขียนเมื่อ 27 สิงหาคม 2005 15:34 น. ()แก้ไขเมื่อ 26 พฤษภาคม 2012 13:23 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)
ไม่ทราบว่าการที่คุณเล็กไปเดินที่ริมอ่างเนี่ย จะมีจุดประสงค์เหมือนเราหรือเปล่า ปกติเราก็ไปวิ่งที่อ่าง+เต้นอแรบิคที่โรงยิมบ่อยนะ แต่ไม่เห็นเล็กเลย เอาเป็นว่าทีหลังถ้าไปก็มาชวนกันบ้างนะเราจะได้มีเพื่อน
ขอให้ได้ออกกำลังกายเยอะๆนะจะได้แข็งแรง เอาใจช่วยจ้า
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท