อุปสรรคในการออกกำลังกาย


เมื่อไหร่ปัญหาเดิมๆถึงจะหายไปซะที

           ตอนนี้เป็นช่วงฝนตกอีกแล้วเรื่องการวิ่งก็คงไม่ค่อยได้ไปเท่าไหร่นัก แต่ถ้าเป็นการออกกำลังกายอย่างอื่นมันจะทดแทนกันได้ไหมค่ะ ถ้าเราออกกำลังกายอย่างนั้นเป็นประจำ เลยเปลี่ยนเป็นแอโรบิคแทน คงจะไม่วิ่งอีกแล้วล่ะค่ะ แต่ก็ยังจะสอดแทรกเคล็ดลับในการออกกำลังกายมาให้เรื่อยๆ ส่วนใครมีข้อแนะนำอย่างไรช่วยบอกกันบ้างนะคะ 

            การออกกำลังกายไม่ว่าจะเป็นการวิ่ง แอโรบิค ไทเก็ก ถ้าเรามีเพื่อนออกกำลังกายด้วยอาจจะทำให้เราสนุกในการออกกำลังกายมากกว่าการทำคนเดียวค่ะ

คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 3082เขียนเมื่อ 26 สิงหาคม 2005 16:43 น. ()แก้ไขเมื่อ 28 มีนาคม 2012 01:51 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)
เราเห็นด้วย  การมีเพื่อนๆ  ไปออกกำลังกายด้วยกันเป็นสร้างแรงจูงใจให้ออกกำลังกายได้มากขึ้น เราจะชอบไปกับเพื่อน แล้วก็มักจะแข่งกับเพื่อนในใจเช่นถ้าเขาวิ่งอยู่หน้าเราตลอดเราก็พยายามวิ่งไปให้ทันเขาให้ได้  หรือถ้าเกิดเราวิ่งนำเขาความภูมิใจจะเกิดกับเรา     ลองทำแบบเราดูนะ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท