โครงการแลกเปลี่ยนความรู้ในกระบวนการบริหารงานบุคคลที่ดี


กองการเจ้าหน้าที่ จัดสัมมนาโครงการแลกเปลี่ยนความรู้ในกระบวนการบริหารงานบุคคลที่ดี ระหว่างกองคณะ/หน่วยงาน
    เช้าวันนี้ (24 พฤษภาคม 2549 ) กองการเจ้าหน้าที่ จัดสัมมนาโครงการแลกเปลี่ยนความรู้ในกระบวนการบริหารงานบุคคลที่ดี ระหว่างกองคณะ/หน่วยงาน โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อ ให้เจ้าหน้าที่เข้าใจในกระบวนการใช้ KM เป็นการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ปัญหาอุปสรรคที่เกิดขึ้นในการปฎิบัติหน้าที่ ภายในคณะและหน่วยงาน  โดยมีท่าน รศ.ลำปาง  แม่นมาตย์ เป็นวิทยากร ให้ความรู้ตลอดหลักสูตร ผลการดำเนินงาน จะนำมาสู่การจัดทำคู่มือการปฎิบัติงานต่อไป และโครงการนี้จะทำอย่างต่อเนื่อง โดย กอง/คณะ/หน่วยงาน ได้แต่งตั้งกรรมการ KM ร่วมในการดำเนินงาน
คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 30774เขียนเมื่อ 24 พฤษภาคม 2006 18:41 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 15:01 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)

อยากได้รายละเอียดที่มากกว่านี้ เพราะ กศน.นคร ก็ดำเนินการกิจกรรมนี้อยู่ จะได้ศึกษาและดูเป็นแบบอย่าง

 

สวัสดีค่ะ ดิฉันมนทิพ จากส่วนการเจ้าหน้าที่มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ อยากจะแนะนำตัวเนื่องจากลักษณะงานเดียวกัน หากมีปัญหาเรื่องการบริหารงานบุคคล จะรบกวนขอคำแนะนำคะ ไม่ทราบว่าจะเป็นการรบกวนหรือเปล่า

ไม่ได้เข้าร่วมประชุมด้วยแต่คณะทันตแพทยศาสตร์ มข ได้ส่งคุณรจนา  พุทธิมา คุณกฤษณา  จันทร์นุภักดี และแถมคุณนฤมล  ศิลปษา เพราะว่างกันคนละช่วง

แต่เท่าที่สังเกตุจากผู้เข้าร่วมประชุม กลับมาคณะฯ ขยันขันแข็ง แสดงว่าต้องมีอะไรดีๆ

การแลกเปลี่ยนเรียนรู้ ทำให้ได้พบว่างานที่บางครั้งคิดว่ายาก แต่พอได้คุยกับเพื่อนคนอื่นที่ทำงานเดียวกับเราแล้ว ดูอะไรๆจะง่ายขึ้น ถามกันได้

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท