มุมมอง


ต่างมอง..ต่างมุม..

 

มนุษย์...มุมมอง
ต่างมอง..ต่างมุม..
มุมที่มอง...มองเห็น..ที่แตกต่าง
มุมมองที่แตกต่าง..เพราะมองต่างมุม
ต่างคิด...ต่างประสบการณ์
ต่างชีวิต...จึงมองต่างมุม
หากเข้าใจ...ในมุมที่แตกต่าง
มุมที่มองก็จะหลากหลาย
เพราะมอง...อย่างเข้าใจ
และยอมรับ...มุมที่เข้าใจนั้น
อย่างแตกต่าง
ในมุมที่มอง

 

 

หมายเลขบันทึก: 30562เขียนเมื่อ 24 พฤษภาคม 2006 10:01 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 17:24 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)

อาจจะเป็นเรื่องไม่ง่ายนักที่จะเข้าใจมุมมองของคนอื่นถ้ายังไม่เข้าใจหลักมองของตัวเองนะคะ

แต่การเข้าใจว่าทุกคนมีโอกาสมองสิ่งเดียวกันเรื่องเดียวกันได้หลากหลาย นั่นคือความงดงามของสังคมค่ะ

คุณ"ขจิต"

ขอบคุณมากนะคะ...ที่มาร่วม ลปรร. และต่อยอดทุกบันทึก

เดี๋ยวจะตามไปที่บันทึกที่แนะนำนะคะ...(ยิ้มๆๆ)

คุณ"jc"

อย่างยิ่งคะ...เป็นเรื่องยากแม้แต่มุมของเราบางครั้ง

เราอาจมองไม่เห็น..ไม่พบเจอ

แล้วเราจะเห็นมุมคนอื่น...นั้นได้อย่างไรเล่า..

ดังนั้น..หากในมุมเรา...กระจ่าง

และเราเปิดกว้าง...ในการมอง...

เราอาจ...ย่อมมองเห็น...มุมที่แตกต่างจากเรา...ได้

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท