กว่าจะถึงวันนี้


บทเรียนครั้งนี้สอนให้รู้ว่าควรอ่านให้ละเอียด อย่าใช้ประสบการณ์ เดิมเสมอไป

อยากเปิดบล็อกมานานแล้วแต่ทำไม่เป็น เคยสมัครแล้วแต่ไม่สำเร็จ   วันนี้มีผู้รู้ (อ.ปารมี) และผู้ชักชวน (พี่จุด) ช่วยแนะนำทำให้สามารถเปิดบล็อกได้ ดีใจจังค่ะ ทราบแล้วว่าวันก่อนที่ไม่สำเร็จเพราะพิมพ์ชื่อผู้ใช้ว่า watcharee.sa  เมื่อบันทึกเครื่องตอบกลับว่าใช้ชื่อผู้ใช้ผิด ได้ทำใหม่อีกหลายครั้งโดยเปลี่ยนชื่อแต่ยังมีเครื่องหมาย จุด (.) จนหมดความพยายาม  วันนี้รู้แจ้งเลยค่ะว่าชื่อผู้ใช้ไม่ให้มีเครื่องหมายใดๆ   บทเรียนครั้งนี้สอนให้รู้ว่าควรอ่านให้ละเอียด อย่าใช้ประสบการณ์ เดิมเสมอไป (username ของ PSU email ให้มี . ได้)  ขอบคุณอ.ปารมี และ พี่จุด มากค่ะ

คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 30112เขียนเมื่อ 22 พฤษภาคม 2006 11:08 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 14:59 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)
ดีใจมากค่ะ ที่ชวนได้สำเร็จ ขอบคุณบหเรียนของน้องมาก ทำให้ตัวเองได้คิดว่าที่ผ่านมา การเปิด e-mail ของตัวเองที่ไม่สำเร็จ เพราะปัญหานี้ด้วยหรือไม่
ยินดีมากค่ะ ที่มีส่วนช่วยให้ทำสำเร็จ บางครั้งจุดที่ไม่คิดว่าเป็นปัญหา ก็เป็นปัญหา

ยินดีต้อนรับสู่โลก GotoKnow ค่ะ

จะขอเชิญชวนสมัครเข้าชุมชน Path Variety ของชาวพยา-ธิด้วยนะคะ โดยเมื่อเข้าสู่ระบบจากแผงเมนูข้างบนแล้ว เข้าไปที่แผงควบคุมแล้วก็เลือก "ชุมชน"  ต่อด้วย"สมัครเข้าชุมชนบล็อก" แล้วเลื่อนลงไปด้านล่างจะเห็นว่ามีชื่อว่าถูกเชิญให้เข้าร่วมชุมชน Path Variety ให้คลิกที่อนุมัติ (ถ้ายินดีเข้าร่วมค่ะ)  

พวกเราจะได้ติดตามข่าวคราวและลปรร.เรื่องรอบๆตัวกันได้ค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท