ประทับใจการประชุมวันนี้มีการเปิดใจกันอย่างมาก (ตอนที่ ๒)


 

 

เรื่องที่ ๓ คือ อยากเหลือเกินที่จะนัดประชุมเปิดใจ ใช้ SWOT มาดูตัวเอง หรือพูดคุยโดยมี theme หลักในเรื่องของเป้าหมายในอนาคตที่อยากจะไปให้ถึง

หลังจากได้ออกเอกสารให้ทางเครือข่ายลองตอบก็จะพบว่าอารมณ์และบรรยากาศการทำงานดีขึ้นนิดนึง หรืออาจเป็นเพราะความร้อนแรงเรื่องการเมืองน้อยลงไปก็ได้

วันนี้พร้อมหรือยังที่จะมาเปิดใจพูดคุยกัน ใช้ที่ไหน แบบใด อย่างไรก็ได้ตามแต่สะดวกบอกมาได้เลย (พูดแบบคนใจปล้ำเอาเข้าจริงจะทำอย่างไรดีหว่า คิดในใจ)

หมู่ที่ ๑๓ นั้นเคยแจ้งมาเมื่อ ๒ เดือนแล้วก็เงียบหายไปเฉยทั้งๆที่เราเข้าไปพบบ่อยๆๆๆๆๆๆมาก แต่ก็ยังเงียบ เลยยังไม่หวังหมู่อื่น (สงสัยต้องใช้วิธีแบบโบราณคือตีหัวเข้าบบ้าน) แล้วก็จริงคือใช้การตีหัวเข้าบ้านเลยได้วันที่ ๑๑ มิถุนามาดูงานไกลมากคือ ปทุม จริงๆแล้วอยากให้มารู้จักที่ทำงานของทีมงาน เผผื่อจะเห็นใจว่าเดินทางไกล

โปรแกรมวันนั้นคือ ดูงานเรื่องกองทุน แล้วก็ไปพิพิธ๓ณฑ์เกษตร ที่น้องแหม่มหับน้องแป้นเคยไปแต่เหมือนไปไม่ถึง เพรำม่ำด้ขึ้นบันไดเลื่อนที่นั่น อิอิ หัวใจของการพามาคือ ให้พูดคุยแบบเปิดใจเผื่อเปลี่ยนสถานที่แล้วอารมรณ์จะดีขึ้น

วันนั้นให้เตรียมให้พร้อมว่าจะพูดคุยกันเรื่องอะไร ใส่หนักกันไปเลยให้รู้แล้วปรับเลย ค่อยๆปรับไม่เอามาก

หมายเลขบันทึก: 29917เขียนเมื่อ 20 พฤษภาคม 2006 23:19 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 14:58 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท