ดูหนังออนไลน์ ใหม่ๆ


หนังออนไลน์,ดูหนังออนไลน์,moviesออนไลน์,ดูหนังonline,ดูหนัง,ดูหนังผ่านเน็ต,เกมส์,หนังฟรี,หนังดี
,THE SCOUT เดอะ สเก๊าท์  บิดพิภพทะลุโลก







บริษัท กลองชัยภาพยนตร์ จำกัด นำเสนอภาพยนตร์แนวแอ็คชั่น-ผจญภัยรับปิดเทอมเรื่องเยี่ยม THE SCOUT เดอะ สเก๊าท์ บิดพิภพทะลุโลก ภาพยนตร์แอ็คชั่น – แอดเวนเจอร์โดยมีคอมพิวเตอร์กราฟิก และ สเปเชียล เอฟเฟ็คต์ เป็นส่วนประกอบในเรื่องกว่า 50 เปอร์เซ็นต์ ผู้กำกับภาพยนตร์ เปลว ศิริสุวรรณ ผู้คร่ำหวอดในวงการโฆษณา ผลงานโฆษณามากมายหลายต่อหลายชิ้นที่เน้นในด้านของเทคนิคพิเศษด้านภาพที่ทำ ร่วมกับทีมงานด้านอนิเมชั่น ในส่วนโปรดักชั่นของเนสท์เลย์ (NESTLE) ล้วนแล้วแต่เกิดจากฝีมืออันเกิดจากประสบการณ์ที่สั่งสมมานานของเขา)

พบ กับการผจญภัยของกลุ่มเด็กๆ ที่ออกเดินทางไปเข้าค่ายลูกเสือในแคมป์กลางป่า แต่กลับต้องหลุดเข้าไปสู่มิติมหัศจรรย์แห่งกาล- เวลา ลูกเสือต้องเผชิญกับงูยักษ์ดุร้ายที่ว่องไวกว่าอสรพิษใดๆ ที่เคยรู้จัก ต้องต่อสู้กับกบบินในมิติเหนือกาลเวลา และเรื่องราวผจญภัยสุดมันส์เหนือจินตนาการอีกมากมายที่ยากจะลืมเลือน

เรื่อง ราวแห่งจินตนาการไม่มีใครเคยคาดคิดว่าการตั้งแคมป์ลูกเสือที่ดูแสนจะธรรมดา ๆ ของโรงเรียนระดับประถมแห่งหนึ่ง จะกลายมาเป็นการผจญภัยอันน่าตื่นเต้นเร้าใจอย่างชนิดที่พวกเด็ก ๆ จะต้องจดจำไปอีกนานเท่านาน

เมื่อครูผู้คุมกองลูกเสือสามัญ ตัดสินใจตั้งแคมป์บริเวณใกล้กับปราสาทเก่าแก่แห่งหนึ่งกลางป่าใหญ่ ที่ดูสงบเงียบและน่าจะปลอดภัยสำหรับเด็ก ๆ เหล่านี้ แต่แล้วเมื่อค่ำคืนมาเยือน ปราสาทเก่าแก่ที่เด็ก ๆ เหยียบย่างเข้าไปกลับกลายเป็นดินแดนแห่งความมหัศจรรย์ของมิติแห่งกาลเวลาที่ นำพาพวกเขาไปพบกับงูยักษ์ที่ทั้งดุร้าย และว่องไวกว่าอสรพิษทุกชนิดที่เคยรู้จัก รวมทั้งกบบินได้ และอีกมากมายสารพัดที่ทำให้การเดินทางข้ามเวลาครั้งนี้ของพวกเขาเป็นความทรง จำที่ไม่อาจจะลืมเลือน

THE SCOUT เดอะ สเก๊าท์ : บิดพิภพทะลุโลก เรื่องราวแห่งการผจญภัยเหนือจินตนาการ พร้อมฉายรับปิดเทอมกลางเดือนตุลาคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์

 ดูหนังออนไลน์  หนังออนไลน์ หนัง ดูหนัง


 ดูหนังออนไลน์

หมายเลขบันทึก: 298429เขียนเมื่อ 17 กันยายน 2009 15:12 น. ()แก้ไขเมื่อ 24 มิถุนายน 2012 02:24 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)
ไม่อนุญาตให้แสดงความเห็น
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท