เริ่มต้นรู้จัก Blog


ต่อจากนี้เราก็จะใช้ Blog ให้เป็นปมระโยชน์มากที่สุด

เริ่มต้นรู้จัก Blog

          ครั้งนี้ได้รู้จัก Blog ทำให้เราได้รู้สิ่งใหม่ๆเพื่อขึ้นมาหนึ่งอย่าแบบไม่น่าเชื่อ Blog  เลยละ ต่อไปเราก็นำเอา Blog ที่มี มาเขียนเป็นคำชมให้กับข้อความที่อ่านในอินเตอร์เน็ต ถ้าเมื่อก่อนนั้นไม่สามารถจะเขียนวิภาควิจารณ์ได้เลย เพราะไม่ทราบจะไปเขียนที่ไหน แต่ตอนนี้มี Blog

แล้ว จึงทำให้เราเขียนข้อสังสัยถามเพื่อนหรือเขียนชมเพื่อนก็ได้  ต่อจากนี้เราก็จะใช้ Blog ให้เป็นปมระโยชน์มากที่สุด
คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 29831เขียนเมื่อ 20 พฤษภาคม 2006 15:39 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 14:58 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท