คูณได้อะไรจากการเรียนcai


"ความรู้มหาศาล"

ความรู้มหาศาลคืออะไร ก็คือ การได้เรียนรู้ในห้องเรียนด้วยคอมพิวเตอร์ของเราเอง รวมถึงการที่เรายังได้ใช้ประโยชน์จากคอมพิวเตอร์อย่างหลากหลายไม่ว่าจะเป็นแบบเคลื่อนไหวสนุกสนานหรือไม่เคลื่อนไหวก็ตาม แต่ทั้งหมดทั้งมวลล้วนแต่มีประโยชน์ทั้งนั้น ดังนั้นข้าพเจ้าจึงคิดว่าการศึกษาไม่มีวันทำร้ายเราได้มีแต่เราเองที่ไม่มีความใฝ่รู้ใฝ่เรียนเอง การได้ค้นคว้าและการคิดค้นด้วยตัวเองจึงประจักษ์แก่ตัวเราย่อมมีค่าและความหมายกว่าอะไรทั้งหมด

คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 29732เขียนเมื่อ 20 พฤษภาคม 2006 13:30 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 14:58 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท