คณะวิทยาศาสตร์ มมส. ยุคคณบดีคนใหม่ (ตัวจริง) เริ่มแล้ว


ในที่สุดคณะวิทยาศาสตร์ มมส. ก็ได้คณบดีตัวจริงเสียที หลังจากการสรรหาถึง 3 รอบ โดยมีพิธีรับมอบงานเมื่อวันที่ 26 เมษายน 2549 ที่ผ่านมา ขอแสดงความยินดีด้วยครับ ชาววิทยาศาสตร์ มมส. ยุคใหม่ โดยการนำของ คณบดี ที่ถือว่าเป็นลูกหม้อที่แท้จริงของ มมส. โดยความร่วมมือของทุก ๆ คน ในองค์กร คงจะนำพาคณะวิทยาศาสตร์ไปสู่คณะวิทยาศาตร์ระดับโลก และ ระดับ Top 10 ของประเทศไทยได้
  • ชาววิทยาศาสตร์ มมส. ยุคใหม่ โดยการนำของ คณบดี ที่ถือว่าเป็นลูกหม้อที่แท้จริงของ มมส. โดยความร่วมมือของทุก ๆ คน ในองค์กร คงจะนำพาคณะวิทยาศาสตร์ไปสู่คณะวิทยาศาตร์ระดับโลก และ ระดับ Top 10 ของประเทศไทยได้ หลังจากที่รอคอยกันมานาน ในที่สุดคณะวิทยาศาสตร์ มมส. ก็ได้คณบดีตัวจริงเสียที หลังจากการสรรหาถึง 3 รอบ  โดยมีพิธีรับมอบงานเมื่อวันที่ 26 เมษายน 2549 ที่ผ่านมา  ขอแสดงความยินดีด้วยครับ
  • ที่จริงคณบดีคนใหม่ก็ทำงานในช่วงที่คณะวิทยาศาสตร์มีคณบดีรักษาการประมาณ 80% อยู่แล้ว (ตามคำพูดที่ท่านคณบดีรักษาการกล่าวในวันมอบงาน)  การทำงานจึงไม่ต้องมีช่วงของการเรียนรู้งาน
  • ScMSU action
  • หลังจากการรับมอบงานแล้ว ระหว่างวันที่ 8-11 พฤษภาคม 2549 ที่ผ่านมา คณะผู้บริหารชุดใหม่ ก็ได้เริ่มงานสำคัญอันหนึ่งของคณะคือ การจัดอบรมสัมมนาและศึกษาดูงาน ของบุคลากรคณะวิทยาศาสตร์ เรื่อง แผนกลยุทธ์การพัฒนาคณะวิทยาศาสตร์
  • โดยเริ่มที่คณะวิทยาศาสตร์ ในวันที่ 8 ส่วนวันที่ 9 - 11 ก็ไปที่จังหวัดจันทบุรี โดยรถบัส 2 คันด้วยกัน  ในช่วงเดียวกันนี้ทางจังหวัดจันทบุรีมีการจัดงาน มหกรรมทุเรียนโลก 2006 ทางคณะวิทยาศาสตร์จึงถือโอกาสนำบุคลากรไปเยี่ยมชมงานนี้ด้วย
  • เมืองไทยเรานี้มีผลไม้ที่เป็นทั้ง ราชาแห่งผลไม้ (King of the Fruits) คือ ทุเรียน และ ราชินีแห่งผลไม้ (Queen of the Fruits) คือ มังคุด  ชาวจันทบุรีมีความภูมิใจในผลผลิตของเขามาก   ที่เขาสามารถส่งออกผลไม้ทั้งสองชนิดนี้ 
หมายเลขบันทึก: 29615เขียนเมื่อ 19 พฤษภาคม 2006 17:19 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 17:23 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)
อาจารย์ยังไม่ได้บอกเลยค่ะว่า คณบดีคนใหม่ของคณะวิทย์ฯคือใคร รบกวนช่วยแจ้งให้หายข้องจิต(ใจ)ด้วยนะค่ะ

คุณ audit3 ยังนึกไม่ออกหรือครับ  บอกใบ้ให้อีกหน่อยว่า เป็นคณบดีหญิงที่ สวยที่สุด ใน มมส. เพราะชาวคณะวิทยาศาสตร์ เรียกท่านว่า อาจารย์สวย (ไม่เชื่อลองถามท่านคณบดีบัณฑิตวิทยาลัย มมส. ท่าน รศ. ดร. ไพฑูรย์ สุขศรีงาม ดูนะครับ...5555)

คณะวิทยาศาสตร์ สาขาชีววิทยา

อยากทราบรายชื่อผู้มีสิทธิ์เข้าศึกษาในระบบพิเศษนะค่ะ

ประกาศผลวันที่23 พ.ค. 51

แต่ในหน้าเวบไม่มีเลยอ่ะค่ะ แล้วจะประกาศผลตอนไหนค่ะ

รบกวนด้วยนะค่ะ

ขอบคุณมากค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท