สวัสดีคุณครู


สวัสดีคุณครู

สวัสดีเพื่อนครูทุกท่าน  ยินดีต้อนรับเข้าสู่วันเปิดเรียน  ช่วงนี้เพื่อน ๆ คงวุ่นวายกับการเตรียมการสอนกับนักเรียนของแต่ละคนอยู่ ฉันเข้ามาเปิดบล็อกก็ไม่ค่อยเห็นเพื่อน ๆ update ข้อมูลเลยก็คงไม่เป็นไรช่วงแรกก็งี้แหละ  เปิดเทอมนี้ฉันต้องอยู่บนดอยหนาวมาก ๆ เลย  ที่โรงเรียนบ้านขุนแจ๋ อ.พร้าว  จ.เชียงใหม่  อากาศไม่เห็นแดดเลยหนาวมากใส่เสื้อกันหนาวทั้งวัน  ถ้าเพื่อน ๆ อยากเห็นบรรยากาศโรงเรียนเราก็ไปเปิดดูได้ที่http://www.chiangmaiarea2.go.th/schools/bankhunjae/
เน็ตที่โรงเรียนดี ๆ เสียๆ แต่พอมีเวลาว่างฉันมักจะมาเปิดดูgotoknow ก็เพราะว่ามันคิดถึงเพื่อน ๆไง อยากรู้ว่าใครเป็นไง อยู่ดีสบายไหม  ยังไงก็ส่งข่าวผ่าน gotoknow ละกันนะทุก ๆ คน

หมายเลขบันทึก: 29420เขียนเมื่อ 18 พฤษภาคม 2006 15:33 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 14:57 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)
คิดถึงน้องเช่นกันเจ้า อยู่อีสานร้อนมาก..ถึงมากที่สุด  เห็นหมอกบนภูเขาแล้วรู้สึกอิจฉาจัง  เมื่อไหร่ว่างเว้นภาระจะแวะไป๋เยี่ยมเด้อ

คิดถึงนะ แต่ยังไงก็ยังได้เจอกันบ่อยๆ (บ้านใกล้กัน) ที่โรงเรียนเราอากาศก็หนาวเหมือนกัน แต่ไม่มากเท่ากับขุนแจ๋นะ ฝนตกมาได้หลายวันแล้ว เมื่อไหร่จะหยุดซักที่ก็ไม่รู้ ช่วงนี้งานเยอะมาก ไม่ค่อยมีเวลา on m กับเพื่อนๆเลย แต่ก็เช็คบล็อคอยู่เสมอๆ 

See you! 

หวัดดี...เพื่อน

    ตั้งแต่กลับมายังไม่เจอกันเลยนะ....(วุ่นวายกลับโรงเรียนสุดๆ)....อากาศข้างล่างก็หนาวเช่นกัน...แต่บนดอยคงหนาวกว่า...ก็ระวังสุขภาพแล้วกันนะ....ไว้เจอกันจ้า...

สวัสดีครับคูรครุผมเรียนอยู่โรงเรียนสันทรายหลวงก็ดีเหมื่อนกัน  แต่ผมก็ยังโรงเรียนเก่าที่ผมเคยเรียนมาตั้งแต่เล็กจนโต  ฝากบอกคูณครุทุกท่านว่าผมคิดถึงครับ  บ้ายบาย

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท