ไทยเทคโนฯ


อยากให้เพื่อนเราชาวเทคโนฯช่วยกันแสดงความรู้เกี่ยวกับเทคโนโลยีการศึกษา

      กระผมเป็นชาวเทคโนโลยีการศึกษาที่ปฏิบัติงานอยู่ในสถาบันการศึกษา  อยากให้เพื่อน พี่น้องชาวเทคโนโลยีการศึกษาได้เสนอแนะความรู้ใหม่ ๆ ความคิดใหม่ ๆ ทางนวัตกรรมและเทคโนโลยีการศึกษามาให้เพื่อน ๆ พี่น้องผองเราชาวเทคโนฯได้อ่าน คิด เขียน แสดงความคิดเห็นกันให้มาก ๆ เพื่อที่จะได้ช่วยให้ศาสตร์ทางเทคโนโลยีการศึกษาของเราเจริญก้าวหน้าทัดเทียมนานาอารยะประเทศอื่น ๆ เขาบ้าง

      กระผมจะรอความรู้ ความคิดและข้อคิดเห็นจากผองเพื่อนพี่น้องชาวเทคโนฯ อยู่นะครับ

คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 2933เขียนเมื่อ 24 สิงหาคม 2005 09:06 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 13:56 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)
     ผมก็ทำงานเทคโนโลยีทางการศึกษา เช่นกันครับ ผมมีบทความลงไว้ ๒ เรื่อง แวะเข้าเยี่ยมเยียนได้ครับ  ที่ http://gotoknow.org/psu-ed-tech
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท