จำหน่ายครุภัณฑ์


จำหน่ายครุภัณฑ์ เครื่องปรับอากาศและโคมไฟ ตามโครงการประหยัดพลังงาน

เมื่อวาน ได้ร่วมประชุมเกี่ยวกับการดำเนินการจำหน่ายครุภัณฑ์

คณะทันตะ มข ไปกัน 3 คน คือ เลขานุการคณะฯ คุณเกษม  ดวงพิมพ์จากหน่วยพัสดุ และคุณนฤมล ศิลปษา หัวหน้างานบริหารและธุรการ ซึ่งดูแลการติดตั้งและรื้อถอนเครื่องปรับอากาศและโคมไฟ พร้อมหลอดไฟ

เนื่องจาก ตามที่มข.ได้ทำสัญญาจ้างบ.บีเอ็นบี อินเตอร์กรุ๊ป มาดำเนินการรื้อถอดเครื่องปรับอากาศและหลอดไฟฟ้าเพื่ออนุรักษ์พลังงานตามโครงการโรงงานและอาคารควบคุมที่กำลังใช้งานของอาคาร เมื่อมีการรื้อถอนแล้ว ต้องมาการแทงจำหน่ายครุภัณฑ์เครื่องปรับอากาศ การประชุมเป็นไปด้วยดี เนื่องจากได้มีบุคคลากรจากกองอาคาร หน่วยพัสดุ และคณะ

สรุป  กองอาคารจะทำหนังสือขออนุมัติจำหน่ายเครื่องปรับอากาศ

เนื่องจาก การรื้อถอนเครื่องปรับอากาศแล้วได้ถอดคอมเพลสเซอร์ออกเรียบร้อยแล้ว ตามโครงการอนุรักษ์พลังงาน และจะดำเนินการจำหน่ายต่อไป

งานนี้ เรียบร้อยด้วยดีได้ สืบเนื่องจากการจัดประชุมสัมมนา เรื่อง กระบวนการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ในการบริหารงานพัสดุ เมื่อวันที่ 27-29 เม.ย 49 ที่หนองคาย ที่ผ่านมา  ต้องขอขอบคุณมหาวิทยาลัย ที่กรุณาจัดประชุมครั้งดังกล่าว จึงทำให้การจำหน่ายเครื่องปรับอากาศจากการรื้อถอนตามโครงการอนุรักษ์พลังงานเป็นไปด้วยความเรียบร้อย

 

หมายเลขบันทึก: 29328เขียนเมื่อ 18 พฤษภาคม 2006 09:47 น. ()แก้ไขเมื่อ 13 มิถุนายน 2012 14:06 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)
ขอเชิญพี่บุญเข้าร่วมชุมชน ของม.นเรศวร ด้วยนะครับ จะได้มา ลปรร. ร่วมกัน
เข้าชุมชนคณะทันตแพทยศาสตร์ ม.นเรศวรใช่ไหม ok

ขอต้อนรับอย่างเป็นทางการ

และขอบคุณพี่บุญมากครับ

ที่ช่วยมาแลกเปลี่ยนความรู้แก่พวกเรา

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท